Sở TT&TT Phú Thọ tổ chức Hội thao chào mừng kỷ niệm Ngày truyền thống ngành TT&TT

Thứ hai, 22/08/2016 08:41

Hướng tới kỷ niệm Ngày truyền thống ngành Thông tin và Truyền thông (28/8), ngày 19/8, tại Nhà Luyện tập và Thi đấu thể thao tỉnh Phú Thọ, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Phú Thọ tổ chức hội thao mở rộng ngành Thông tin và Truyền thông Phú Thọ lần thứ 2 năm 2016. Tham dự hội thao có các đồng chí lãnh đạo: Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh, Sở Thông tin và Truyền thông, Báo Phú Thọ, Tỉnh đoàn Phú Thọ, Hội Nông dân tỉnh, Liên minh Hợp tác xã, các đơn vị trực thuộc ngành cùng đông đảo các vận động viên .

2016822-m1.jpg
Hội thao có sự góp mặt của các vận động viên đến từ các cơ quan, đơn vị trực thuộc ngành Thông tin và Truyền thông tỉnh và một số đơn vị khác trong tỉnh.
 
Tham dự hội thao có 13 đoàn vận  động viên đến từ 13 đơn vị là Sở Thông tin và Truyền thông, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh, Báo Phú Thọ, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh, Tỉnh đoàn Phú Thọ, Liên minh Hợp tác xã, Hội Nông dân tỉnh, Viễn thông Phú Thọ,  Chi nhánh Mobifone Phú Thọ, Viettel Phú Thọ, Bưu điện tỉnh, Trung tâm Tần số vô tuyến điện khu vực VIII, Truyền hình cáp Việt Nam chi nhánh Phú Thọ. Các vận động viên tham gia tranh tài ở 3 bộ môn: Bóng bàn (đôi nam lãnh đạo, đôi nam cán bộ); cầu lông (đôi nam lãnh đạo, đôi nam - nữ lãnh đạo, đôi nam - đôi nữ cán bộ) và kéo co.
 
Với tinh thần thi đấu nhiệt tình, quyết tâm cao, các vận động viên đã cống hiến cho khán giả những trận đấu hay, hấp dẫn và đầy kịch tính, tạo không khí sôi nổi, hào hứng trong suốt thời gian diễn ra hội thao.
 
Kết quả, Ban Tổ chức đã trao 8 giải Nhất, 8 giải Nhì và 14 giải Ba cho các vận động viên đạt thành tích xuất sắc tại hội thao.
 
Hội thao là hoạt động mang ý nghĩa sâu sắc, chào mừng kỷ niệm 71 năm Cách mạng tháng Tám thành công (19/8/1945 - 19/8/2016) và Quốc khánh 2/9, hướng tới kỷ niệm Ngày truyền thống ngành Thông tin và Truyền thông 28/8. Đây là sân chơi lành mạnh, bổ ích, tạo điều kiện để các đơn vị trong ngành được giao lưu, thắt chặt mối quan hệ đoàn kết, gắn bó công tác; tăng cường rèn luyện thân thể, nâng cao sức khỏe theo gương Bác Hồ vĩ đại. Từ đó tạo không khí phấn khởi, thúc đẩy, động viên tinh thần làm việc hăng say và hiệu quả đối với cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong toàn ngành; đồng thời rèn luyện ý chí vượt khó, quyết tâm thi đua hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ chính trị, góp phần đưa ngành Thông tin và Truyền thông Phú Thọ ngày càng phát triển lớn mạnh. 
 
Một số hình ảnh tại hội thao:
 
2016822-m2.jpg
Ban Tổ chức trao giải cho các vận động viên thi đấu ở nội dung cầu lông đôi nam lãnh đạo
 
2016822-m3.jpg
2016822-m4.jpg
Ban Tổ chức trao giải Nhất, Nhì, Ba cho các vận động viên thi đấu ở nội dung bóng bàn đôi nam cán bộ và kéo co
 
Thanh Hòa – Huyền Trang – Ngọc Kiên
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top