Quảng Ngãi họp mặt kỷ niệm 91 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

Thứ tư, 22/06/2016 10:03

Nhân kỷ niệm 91 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2016), Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Ngãi đã tổ chức gặp mặt lãnh đạo và phóng viên các cơ quan báo chí địa phương và Trung ương đóng trên địa bàn tỉnh. Đến dự có Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Viết Chữ, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Lê Quang Thích, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Võ Văn Hào, Ủy viên thường trực HĐND tỉnh Võ Phiên, Phó Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh Lê Văn Sáu, lãnh đạo và phóng viên các cơ quan thông tấn báo chí địa phương và Trung ương đóng trên địa bàn tỉnh.

20160622-ta1.jpg
Toàn cảnh buổi lễ

Ông Trần Cao Tánh, Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông phát biểu nêu ý nghĩa của Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam 21/6 và sự trưởng thành nhanh chóng của báo chí cả nước cũng như của tỉnh Quảng Ngãi những năm qua; đồng thời nhấn mạnh báo chí cần phải làm tốt chức năng, nhiệm vụ của mình là tuyên truyền đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và là diễn đàn tin cậy của nhân dân.

Tại buổi gặp mặt, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Lê Quang Thích đã biểu dương những đóng góp to lớn của đội ngũ báo chí vào sự nghiệp xây dựng phát triển kinh tế, xã hội tỉnh Quảng Ngãi. Đồng chí đề nghị đội ngũ làm báo trong tỉnh tiếp tục rèn luyện, trau dồi đạo đức nghề nghiệp, nâng cao nghiệp vụ để hoàn thành sứ mệnh vẻ vang của người làm báo cách mạng./.
Việt Hùng
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top