Bưu điện Việt Nam gặp mặt điển hình được tôn vinh “Người lao động tiêu biểu ngành Thông tin và Truyền thông”

Thứ năm, 26/05/2016 11:59

Nằm trong chuỗi các hoạt động tôn vinh Người lao động tiêu biểu, chiều 25/5/2016, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam đã tổ chức gặp mặt và chúc mừng 35 lao động xuất sắc của Tổng công ty được lựa chọn đi dự Lễ tôn vinh “Người lao động tiêu biểu ngành Thông tin và Truyền thông” do Công đoàn Thông tin và Truyền thông Việt Nam tổ chức.

Tổng giám đốc Bưu điện Việt Nam Phạm Anh Tuấn phát biểu chúc mừng các lao động xuất sắc

Đây là những cá nhân tiêu biểu xuất sắc nhất đại diện cho hơn 23.000 công đoàn lao động của Tổng công ty có nhiều giải pháp, sáng kiến cải tiến cũng như các thành tích xuất sắc trong công tác, lao động sản xuất năm 2015. 
 
Đặc biệt trong thời gian qua, nhiều cá nhân đã liên tục được Tổng công ty khen thưởng các danh hiệu trong năm như: lao động giỏi, người bưu tá tận tụy, lái xe an toàn… Ngoài ra nhiều lao động cũng được nhận Bằng Lao động sáng tạo của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam năm 2015; Bằng khen toàn diện của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam năm 2015; Bằng khen của Bộ Thông tin và Truyền thông giai đoạn 2014 - 2015. Đặc biệt trong số 35 cá nhân tiêu biểu lần này còn có họa sĩ Vũ Kim Liên thuộc Ban Tem bưu chính đã giành giải Nhất tại cuộc thi thiết kế mẫu tem chung ASEAN trong dịp chào mừng Cộng đồng ASEAN được hình thành vào năm 2015. Qua đó khẳng định hình ảnh và vị thế của con tem Bưu chính Việt Nam nói riêng và Bưu điện Việt Nam nói chung trong Cộng đồng ASEAN và trên toàn thế giới.
 
Chúc mừng và đánh giá cao 35 lao động xuất sắc được vinh danh lần này, Thành viên Hội đồng Thành viên, Tổng giám đốc Phạm Anh Tuấn khẳng định sự cống hiến của người lao động trên toàn mạng lưới luôn được lãnh đạo Tổng công ty và lãnh đạo các đơn vị ghi nhận. Những năm gần đây, Tổng công ty luôn xác định công tác thi đua, khen thưởng vừa bám sát vào nhiệm vụ sản xuất kinh doanh vừa hướng vào lợi ích thiết thực của người lao động trực tiếp.
 
Đặc biệt là các hình thức khen thưởng đột xuất, khen thưởng cá nhân tiêu biểu, tiên tiến là người lao động trực tiếp. “Chúng tôi luôn chia sẻ với những vất vả của người lao động cũng như những khó khăn, vướng mắc của anh, chị em. Nghề Bưu chính đòi hỏi chúng ta sự cần cù, chịu khó. Nên để có được kết quả về doanh thu, lợi nhuận như những năm gần đây, đều có sự đóng góp rất lớn của tập thể 4 vạn cán bộ, công nhân viên, người lao động trên toàn mạng lưới, trong đó có 35 cá nhân tiêu biểu, xuất sắc được Công đoàn ngành TT&TT tôn vinh lần này. Tôi tự hào vì người lao động của Bưu điện Việt Nam" - Tổng giám đốc Phạm Anh Tuấn chia sẻ thêm.
 
Nhấn mạnh về sự quan tâm, chia sẻ đặc biệt của Lãnh đạo Tổng công ty, Công đoàn Tổng công ty đối với đời sống, việc làm và thu nhập của người lao động trên toàn mạng lưới, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Ngô Văn Thực cho biết thêm, thời gian gần đây chuyên môn và Công đoàn Tổng công ty luôn nỗ lực đổi mới các chương trình thi đua hướng về người lao động trực tiếp. Hàng quý, Tổng công ty thường bình xét và khen thưởng các danh hiệu bám sát người lao động như: Bán hàng giỏi, khai thác viên giỏi, lái xe giỏi, người bưu tá tận tụy; chương trình chất lượng khen thưởng từng bưu cục phát hoàn thành chỉ tiêu phát đúng thời gian, nhân viên điểm BĐVHX.
 
Trong thời gian tới, chuyên môn và Công đoàn Tổng công ty sẽ tiếp tục đổi mới công tác thi đua, khen thưởng cả về nội dung và hình thức nhằm tiếp tục tạo thêm nhiều đột phá và khí thế thi đua trên toàn mạng lưới. Tổng công ty mong các 35 lao động tiêu biểu được vinh danh lần này cũng như toàn thể lao động của Bưu điện Việt Nam tiếp tục phát huy thành tích, nỗ lực phấn đấu để cống hiến nhiều hơn nữa, đạt được nhiều thành tích cao hơn, xứng đáng là tấm gương để mọi người học tập và noi theo, tạo sức lan tỏa rộng khắp, góp phần cổ vũ, động viên cán bộ công nhân viên, người lao động trên toàn mạng lưới lập nhiều thành tích xuất sắc, góp phần đưa Bưu điện Việt Nam ngày càng phát triển.
Thu Hương
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top