Triển lãm “Bác Hồ với Quốc hội và Hội đồng nhân dân”

Thứ ba, 17/05/2016 13:46

Sáng 16-5, tại Nhà văn hóa thành phố Hòa Bình, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh phối hợp với UBND thành phố tổ chức khai mạc triển lãm với chủ đề “Bác Hồ với Quốc hội và Hội đồng nhân dân”.

20160517-m3.jpg
 
Đồng chí Nguyễn Văn Chương, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hòa Bình (giữa) tại buổi triển lãm. 
 
Triển lãm đã trưng bày, giới thiệu 45 bức ảnh tiêu biểu, xuất sắc của Bác Hồ với Quốc hội và HĐND. Đây là hoạt động đưa thông tin về cơ sở. Qua đó cung cấp thông tin giúp cử tri và nhân dân trên địa bàn hiểu rõ trách nhiệm và nghĩa vụ của mình, phát huy quyền dân chủ, hăng hái tham gia bầu cử, để ngày bầu cử thực sự là ngày hội đại đoàn kết toàn dân. Đây cũng là hoạt động hướng tới kỷ niệm 126 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2016). Theo kế hoạch, triển lãm diễn ra từ ngày 16 đến 20/5/2016.
 
Triển lãm là việc làm có nghĩa quan trọng, nhất là trong thời gian hiện nay, các cấp ủy Đảng, chính quyền từ tỉnh đến cơ sở đang tập trung lãnh đạo, chỉ đạo và thực hiện các nội dung công việc để chuẩn bị cho bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021. Trải qua 70 năm, Quốc hội và HĐND các cấp đã không ngừng lớn mạnh, thực hiện có hiệu quả chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn theo quy định của Hiến pháp và pháp luật.
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top