Ra mắt cuốn sách “Hạnh phúc vẫn đủ chỗ cho ta”

Thứ hai, 25/04/2016 14:21

Nhân dịp kỷ niệm Ngày Sách Việt Nam 21/4/2016 và ngày Bản quyền sách thế giới 23/4, Nhà xuất bản Thông tin và Truyền thông trân trọng gửi đến bạn đọc trẻ nói chung và bạn đọc yêu thích văn học Việt Nam nói riêng một cuốn sách tuy nhỏ mà thú vị: tuyển tập truyện ngắn "Hạnh phúc vẫn đủ chỗ cho ta" của nhiều cây bút trẻ tham gia góp mặt trong chương trình blogradio.vn.

20160425-l1.jpg
 
Bìa cuốn sách
 
Hạnh phúc là một trạng thái cảm xúc, một loại “gia vị” đặc biệt không thể thiếu làm cuộc sống của mỗi người thực sự có ý nghĩa và tròn đầy. Thật khó để có thể gọi tên được hạnh phúc bởi hạnh phúc đôi khi không chỉ là niềm vui mà còn là những giọt nước mắt, bởi hạnh phúc đôi lúc không phải là những khoảnh khắc thăng hoa về cảm xúc mà còn là những khi đau đớn cực độ mà nhận ra rằng bản thân phải “lột xác” để trở thành một con người mới, sống nhẹ nhõm hơn và an nhiên hơn. Mỗi người chỉ có cho mình một tuổi trẻ, tuổi trẻ với những chuyến đi để sống là mình... Và sau những trải nghiệm gai góc, sau những thách thức, khó khăn... hạnh phúc nhẹ nhàng đến bên, ôm bạn vào lòng, vỗ về bạn như người thân yêu ở rất gần. Cuộc sống vẫn còn rất nhiều người yêu thương, còn có những hạnh phúc khác đang chờ đợi, còn tuổi trẻ vẫn đang sánh bước song hành cùng bạn trên con đường phía trước. Cuộc sống có nhiều sự lựa chọn, vì vậy hãy lựa chọn cho mình niềm vui, bởi sự thật là “Hạnh phúc luôn ở cạnh bên”.
 
“Hạnh phúc vẫn đủ chỗ cho ta” là những câu chuyện hết sức giản dị, gần gũi, chân thành nhưng cũng không kém phần lắng đọng. Các tác giả trẻ không cố gắng vặn xoắn câu chữ mà mạch truyện cứ tự nhiên, chân thật, giống như lấy những nỗi niềm trong lòng ra mà trải trên trang giấy. Thế nên đọc cuốn sách này dễ cảm, nhưng nhất định không dễ dãi - những cảm xúc tinh tế, những ngôn từ điềm tĩnh, giọng văn sâu lắng phải cùng sống, cùng trải nghiệm mới có thể cảm nhận được. Mỗi câu chuyện là một mảnh ghép sinh động về tuổi trẻ, tình yêu và hạnh phúc, phảng phất nỗi buồn của những chênh chao nhưng cũng rất ấm áp, nhẹ nhàng.
 
Tặng kèm cuốn sách là ấn phẩm audio book, tập hợp những truyện ngắn đặc sắc nhất được thu âm bởi “Chít xinh” - “Gà quay”, hai giọng đọc truyền cảm chạm đến trái tim của biết bao nhiêu khán thính giả trẻ ở mỗi chương trình blogradio thứ bảy hàng tuần.
 
 
Đài Sơn
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top