Bộ TT&TT làm việc với các địa phương về kiểm soát và xử lý vi phạm hành chính

Thứ hai, 25/04/2016 14:27

Vừa qua, Bộ TT&TT đã có buổi làm việc, trao đổi kinh nghiệm trong công tác kiểm soát thủ tục hành chính, theo dõi tình hình thi hành và quản lý thi hành pháp luật về xử lý vi phạm hành chính tại một số địa phương.

Đoàn công tác do ông Hồ Hồng Hải, Phó Vụ trưởng Vụ Pháp chế Bộ TT&TT làm Trưởng đoàn đã làm việc tại các tỉnh Hải Dương, Quảng Ninh và TP Hải phòng từ ngày 20 - 22/4/2016.
 
2016425-m19.jpg
 
Đoàn công tác Bộ TT&TT làm việc tại Quảng Ninh.
 
Tại buổi làm việc, Đoàn đã nghe các Sở TT&TT và Trung tâm Tần số vô tuyến điện Khu vực V báo cáo về tình hình triển khai thực hiện các công tác kiểm soát thủ tục hành chính, theo dõi tình hình thi hành pháp luật và quản lý thi hành pháp luật về xử lý vi phạm hành chính tại các địa phương. 
 
Đại diện các tỉnh thành cũng nêu ra những khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện các nhiệm vụ được giao. Trưởng đoàn cùng các thành viên đoàn công tác đã giải đáp thỏa đáng những thắc mắc này. Ngoài ra, hai bên còn trao đổi thêm các nội dung về phổ biến giáo dục pháp luật, ứng dụng CNTT trong hoạt động quản lý nhà nước...
 
Ông Hồ Hồng Hải, Phó Vụ trưởng Vụ Pháp chế Bộ TT&TT đánh giá cao những kết quả mà các Sở TT&TT đạt được, mong muốn các địa phương phát huy hơn nữa những thế mạnh trong công tác quản lý nhà nước lĩnh vực thông tin và truyền thông. Ông khẳng định sẽ tiếp thu, báo cáo Lãnh đạo Bộ những kiến nghị, đề xuất của các địa phương nhằm thực hiện tốt hơn nữa công tác kiểm soát thủ tục hành chính, theo dõi tình hình thi hành pháp luật và quản lý thi hành pháp luật về xử lý vi phạm hành chính trong lĩnh vực thông tin và truyền thông./.
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top