VNPT nhận danh hiệu “Thương hiệu trường tồn cùng dân tộc”

Thứ ba, 19/04/2016 08:35

Danh hiệu vừa được trao cho VNPT chiều 18/4, tại Hà Nội, trong khuôn khổ chương trình giao lưu nghệ thuật “Doanh nghiệp văn hóa chung tay xây dựng đất nước” và “Biểu dương Doanh nhân Vàng thế kỷ 21, Thương hiệu trường tồn cùng dân tộc”, do Trung tâm Văn hóa Doanh nhân, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam VCCI và Hiệp hội các nhà kế toán và Kiểm toán Việt Nam tổ chức.

20160419-m1.jpg
 
Đại diện VNPT và 57 công ty khác nhận danh hiệu "Thương hiệu trường tồn cùng dân tộc"
 
Trong những năm qua, VNPT luôn là doanh nghiệp gắn bó với sự phát triển của đất nước. Cùng với việc không ngừng cung cấp các dịch vụ mới, chất lượng, giá cước hợp lý, đáp ứng nhu cầu xã hội, VNPT cũng luôn hướng về cộng đồng với các hoạt động khuyến học, khuyến tài, đảm bảo an sinh xã hội, hướng về cội nguồn, trong đó đặc biệt phải kể đến các chương trình Nhân tài Đất Việt, học bổng VNPT Chắp cánh tài năng Việt, Hành trình nhân ái mang lại ngày Tết ấm no cho người nghèo… mà VNPT đã thực hiện trong nhiều năm qua. Những năm gần đây, với việc tái cơ cấu, VNPT đang nỗ lực không ngừng phát triển để giữ vững vị thế là một thương hiệu quốc gia, có sức lan tỏa ra thị trường quốc tế.
 
Cũng tại chương trình giao lưu, Tổng Giám đốc VNPT Phạm Đức Long là một trong những doanh nhân Việt Nam được tôn vinh là Doanh nhân Vàng thế kỷ 21.
 
30 năm qua, nền kinh tế Việt Nam đã và đang chuyển đổi mạnh mẽ sang kinh tế thị trường, đã đạt tăng trưởng cao, ổn định, đời sống nhân dân được cải thiện, an sinh xã hội được quan tâm. Đội ngũ doanh nghiệp, doanh nhân Việt Nam đã có những đóng góp tích cực và hiệu quả vào những thành tựu chung của nền kinh tế. Chương trình “Doanh nghiệp văn hóa chung tay xây dựng đất nước” và “Biểu dương Doanh nhân Vàng thế kỷ 21, Thương hiệu trường tồn cùng dân tộc” được tổ chức nhằm tôn vinh các doanh nhân Việt Nam và đề cao Văn hóa kinh doanh, Văn hóa doanh nghiệp trong nền kinh tế thị trường và hội nhập kinh tế quốc tế, với phương châm các doanh nhân, doanh nghiệp Việt Nam "Hội tụ làm giàu kiến quốc", nuôi dưỡng khát vọng vươn lên làm giàu một cách chính đáng cho mình, cho đất nước, vì sự giàu mạnh và trường tồn của dân tộc.
 
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top