Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Minh Hồng thăm và làm việc với Đại sứ quán Việt Nam tại Lào

Thứ hai, 11/04/2016 08:54

Trong khuôn khổ tham dự Triển lãm Báo chí Việt Nam 2016 tại Lào (8/4-20/4/2016), Đoàn công tác của Bộ Thông tin và Truyền thông do Thứ trưởng Nguyễn Minh Hồng làm trưởng đoàn đã tới thăm và làm việc với Đại sứ quán Việt Nam tại Lào.

20160411-m100.JPG
 
Đại sứ Nguyễn Mạnh Hùng (bên phải ảnh) và Thứ trưởng Nguyễn Minh Hồng tại buổi làm việc.
 
Tiếp đón Đoàn công tác có Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Nguyễn Mạnh Hùng và các cán bộ làm việc tại Đại sứ quán.
 
Đại sứ Nguyễn Mạnh Hùng đã thông tin cho Đoàn công tác về tình hình quan hệ hai nước Việt Nam - Lào trong thời gian vừa qua, đặc biệt là thành công của Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ X của Đảng Nhân dân Cách mạng Lào; thông tin về tình hình cộng đồng người Việt tại Lào trong sự phát triển của đất nước cũng như việc thúc đẩy quan hệ hợp tác hai nước Việt - Lào; nhấn mạnh những hoạt động gắn kết tình hữu nghị bền chặt giữa hai nước.
 
20160411-m101.JPG
 
Bức ảnh Khối Biểu trưng tinh thần đại đoàn kết các dân tộc Việt Nam qua Lễ đài Quốc gia trong Lễ kỷ niệm 79 năm Ngày Quốc khánh do nguyên Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son chụp, gửi tặng Đại sứ quán. 
 
Đoàn công tác cũng đã chia sẻ với Đại sứ về một số công tác quản lý tại Bộ Thông tin và Truyền thông trong thời gian vừa qua. Cuối buổi tiếp Thứ trưởng Nguyễn Minh Hồng đã trao tặng quà của Bộ Thông tin và Truyền thông và bức ảnh Khối Biểu trưng tinh thần đại đoàn kết các dân tộc Việt Nam qua Lễ đài Quốc gia trong Lễ kỷ niệm 79 năm Ngày Quốc khánh do nguyên Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son chụp, gửi tặng Đại sứ quán Việt Nam tại Lào.
 
20160411-m103.JPG
 
Tiếp đón Đoàn công tác có Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Nguyễn Mạnh Hùng và các cán bộ làm việc tại Đại sứ quán.
 
Cũng trong khuôn khổ Triển lãm, tại Trung tâm Văn hóa Việt Nam tại Lào,Thứ trưởng Nguyễn Minh Hồng đã có buổi đón tiếp và trao đổi với Thứ trưởng Bộ Thông tin, Văn hóa và Du lịch nước CHDC Nhân dân Lào Savankhon RaSaMoonti; cảm ơn về sự hợp tác, giúp đỡ của Bộ Thông tin, Văn hóa và Du lịch Lào trong những hoạt động giữa hai nước nói chung và Triển lãm Báo chí Việt Nam 2016 nói riêng. Nhân dịp này, Thứ trưởng Nguyễn Minh Hồng đã trao tặng quà cho Bộ Thông tin, Văn hóa và Du lịch Lào...
 
20160411-m104.JPG
 
Thứ trưởng Nguyễn Minh Hồng và Thứ trưởng Bộ Thông tin, Văn hóa và Du lịch nước CHDC Nhân dân Lào Savankhon RaSaMoonti (bên phải ảnh )
 
20160411-m105.JPG
 
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top