Theo dõi cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2016 Cristiano Ronaldo qua mạng MobiFone

Thứ sáu, 23/09/2016 08:24

Với dịch vụ CR7 do MobiFone cung cấp, khách hàng sẽ nhận được thông tin về lịch thi đấu, các video bàn thắng, những câu chuyện hậu trường hay những hướng dẫn chia sẻ của Ronaldo về kỹ thuật đá bóng...

20160923-Nam-1.jpg
Hai dịch vụ MobiFone cung cấp
 
Ngày 22/09/2016, tại TP.HCM, MobiFone đã chính thức giới thiệu 2 dịch vụ giá trị gia tăng mới của mình là CR7 và VivaTV.
 
Trong đó, với dịch vụ CR7 do MobiFone cung cấp, khách hàng sẽ nhận được thông tin độc quyền về lịch thi đấu, các video bàn thắng, những câu chuyện hậu trường, hay những hướng dẫn chia sẻ của Ronaldo về kỹ thuật đá bóng...
 
Đặc biệt khi tham gia dịch vụ này người sử dụng dịch vụ CR7 còn có cơ hội nhận trúng thưởng các phần quà độc đáo lưu dấu ấn cá nhân của siêu sao này, hoặc thậm chí được gặp gỡ trực tiếp thông qua chương trình nhắn tin trúng thưởng để giành vé đi du lịch và xem Cristiano Ronaldo thi đấu ở những giải bóng đá lớn.
 
Để sử dụng dịch vụ người dùng soạn cú pháp DK CR7 gửi 9337. Giá cước với người dùng truy cập thông tin từ bản ưapsite là 2000đồng/ngày. Với mức cước 3000đồng/ngày người dùng nhận được thêm thông tin CR7 chuyên sâu từ tin nhắn SMS và 5 câu hỏi liên quan, người dùng trả lời sẽ được tích điểm để có cơ hội trúng thưởng các phần quà và đặc biệt có cơ hội trúng một chuyến du lịch cho 2 người để đi Tây Ban Nha xem cầu thủ này thi đấu.
 
VivaTV là dịch vụ giá trị gia tăng được Tổng công ty Viễn thông MobiFone hợp tác cùng công ty Cổ phần nghe nhìn toàn cầu AVG và công ty Cát Tiên Sa đưa ra. 
Với dịch vụ này khách hàng sẽ được thưởng thức một kho video các chương trình giải trí, gameshow hot trên truyền hình như: Nhân tố bí ẩn, Giọng hát Việt nhí, Bước nhảy hoàn vũ... cùng những thông tin hấp dẫn về hình ảnh hậu trường, thông tin bên lề hài hước, thú vị, video giới thiệu về thí sinh và các tin tức khác liên quan đến cuộc thi truyền hình...
 
Dịch vụ VivaTV hoàn toàn miễn phí cước 3G/4G khi khách hàng sử dụng dịch vụ.
 
Khách hàng có thể đăng ký dịch vụ bằng cách gửi đến đầu số 9898 với các gói cước theo ngày với mã VV1 giá cước 2000đồng/ngày và theo tuần với mã VV7 với giá cước 10.000đồng/ngày.
 
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top