Mobifone nâng cấp hệ thống phục vụ khách hàng

(Mic.gov.vn) - 

 Ngày 1/4/2016,Tổng Công ty Viễn thông MobiFone thông báo kế hoạch nâng cấp hệ thống tổng đài để nâng cao chất lượng dịch vụ, phục vụ khách hàng trong dịp Lễ 30/04/2016 và 01/05/2016 sắp tới. 


20160401-l1.jpg

 
Trong quá trình nâng cấp hệ thống, khoảng 07h00 sáng nay, ngày 01/04/2016, sự cố trên mạng của MobiFone làm ảnh hưởng đến một số đầu số thuê bao tại khu vực Hà Nội và khu vực miền Trung. Thuê bao không gọi ra, gửi tin nhắn đi được và không truy cập được mạng 3G. Đến nay, hiện tượng trên đã được khắc phục và khách hàng đã sử dụng dịch vụ bình thường.

Đài Sơn

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT( 1)