Bưu điện Việt Nam lần đầu tiên tổ chức thi tuyển lãnh đạo Bưu điện tỉnh

Thứ năm, 14/07/2016 07:59

Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam sẽ tổ chức thi tuyển chức danh Phó Giám đốc kinh doanh Bưu điện 5 tỉnh Đồng Tháp, Trà Vinh, Vĩnh Long, Quảng Trị và Hải Dương vào cuối tháng 7/2016.

20160714-Nam-4.jpg
Bưu điện Việt Nam hiểu rõ sự cần thiết của việc nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, đáp ứng yêu cầu ngày càng phát triển trong tình hình mới
 
Đây là lần đầu tiên Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam tổ chức thi tuyển chức danh lãnh đạo Bưu điện tỉnh theo phương thức mở rộng đối tượng ứng tuyển.
 
Mục đích nhằm lựa chọn được người có đủ năng lực thúc đẩy hoạt động kinh doanh tại các đơn vị, đồng thời tạo động lực và môi trường cạnh tranh lành mạnh để cán bộ, công nhân, viên chức không ngừng phấn đấu, đóng góp nhiều hơn nữa cho hoạt động của Tổng công ty.
 
Đối tượng tham gia ứng tuyển bao gồm tất cả cán bộ công nhân viên đang làm việc tại Bưu điện Việt Nam, cũng như cán bộ, công nhân viên, công chức đang lại việc tại các doanh nghiệp, đơn vị hành chính sự nghiệp khác.
 
Ngoài các yêu cầu về trình độ chuyên môn đào tạo (tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Kỹ thuật, Ngoại ngữ, Khoa học tự nhiên, xã hội, Luật học), ứng viên đăng ký dự tuyển cần có kinh nghiệm làm việc liên tục tối thiểu trong 5 năm, đã hoặc đang giữ các chức vụ trưởng, phó phòng hoặc tương đương trở lên tại các đơn vị có quy mô tương đương Bưu điện tỉnh, thành phố. Độ tuổi đối với chức danh này không vượt quá 45 tuổi.
 
Sau vòng xét tuyển hồ sơ, các ứng viên sẽ thực hiện viết chuyên đề hoặc kế hoạch phát triển kinh doanh của Bưu điện tỉnh mà mình đăng ký hoặc những phương án kinh doanh đối với các dịch vụ của Bưu điện. Cùng với đó là các phương án, giải pháp nhằm đảm bảo mục tiêu doanh thu đề ra. Thời gian viết chuyên đề là 15 ngày (bao gồm cả thời gian tìm hiểu, khảo sát và viết).
 
Hội đồng tuyển dụng sẽ cung cấp thông tin cơ bản về đơn vị, địa bàn mà ứng viên dự tuyển. Các Bưu điện tỉnh, thành phố cũng tạo mọi điều kiện cho ứng viên khảo sát, tìm hiểu thông tin cần thiết cho việc viết chuyên đề.
 
Ứng viên có điểm chuyên đề đạt yêu cầu sẽ thực hiện việc thuyết trình chuyên đề, và trực tiếp trả lời các câu hỏi của Hội đồng tuyển dụng cũng như kiểm tra trình độ ngoại ngữ.
 
Để tham gia kì tuyển dụng này, ứng viên có thể nộp hồ sơ về Ban Tổ chức Lao động, Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam hoặc các Bưu điện, tỉnh, thành phố nơi mình đăng kí dự tuyển trong thời gian từ nay đến hết ngày 25/7.
 
Việc thi tuyển lãnh đạo các Bưu điện tỉnh là một trong những giải pháp góp phần đổi mới công tác bổ nhiệm cán bộ lãnh đạo quản lý theo hướng công khai, minh bạch của Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam; đồng thời nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, đáp ứng yêu cầu ngày càng phát triển trong tình hình mới.
 
Bưu điện Việt Nam kỳ vọng việc thi tuyển lãnh đạo Bưu điện tỉnh sẽ tạo bước đột phá trong công tác cán bộ, từ đó đánh giá, rút kinh nghiệm để tiếp tục áp dụng trên diện rộng, sớm thu hút được nhiều nhân sự xuất sắc tham gia vào quản lý, điều hành tại các Bưu điện tỉnh, thành phố.
Giang Phạm
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top