Học viện Công nghệ BCVT thành lập Khoa Đa phương tiện

Chủ nhật, 20/03/2016 17:59

Cùng với việc công bố Quyết định thành lập khoa Đa phương tiện, lãnh đạo Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông (BCVT) cũng đã bổ nhiệm các cán bộ đảm trách cương vị Trưởng khoa và Phó Trưởng khoa Đa phương tiện.

img

 Ban giám đốc Học viện Công nghệ BCVT trao quyết định bổ nhiệm cho lãnh đạo khoa Đa phương tiện và một số đơn vị trực thuộc khác. 

Quyết định về việc thành lập và quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của khoa Đa phương tiện vừa được TS. Vũ Văn San, Giám đốc Học viện Công nghệ BCVT ký ban hành. Trước đó, vào ngày 1/2/2016, Bộ TT&TT đã ra quyết định phê duyệt Đề án thành lập khoa Đa phương tiện trực thuộc Học viện Công nghệ BCVT. 
 
Theo các quyết định nêu trên, khoa Đa phương tiện trực thuộc Học viện Công nghệ BCVT sẽ thực hiện chức năng đào tạo các chuyên ngành Công nghệ Đa phương tiện và Truyền thông Đa phương tiện theo mục tiêu, chương trình, nội dung, phương pháp đào tạo do Giám đốc Học viện phê duyệt.
 
Trước đó, nhằm đáp ứng nhu cầu của xã hội và người học, lần lượt vào các năm 2012 và 2015, Học viện Công nghệ BCVT đã chính thức mở các ngành đào tạo Công nghệ Đa phương tiện và Truyền thông Đa phương tiện bậc đại học và giao cho Viện CNTT-TT (CDIT), viện nghiên cứu trực thuộc Học viện quản lý và tổ chức đào tạo.
 
Đại diện Học viện Công nghệ BCVT cho biết, sau gần 5 năm xây dựng nguồn lực và đạt được sự trưởng thành đáng ghi nhận cả về quy mô sinh viên cũng như nguồn lực giảng viên, giáo trình, bài giảng phục vụ công tác đào tạo, trường xác định đã đến thời điểm chín muồi để thành lập khoa Đa phương tiện nhằm tiếp tục nâng cao chất lượng và mở rộng quy mô đào tạo.
 
Đồng thời, hướng tới mục tiêu xây dựng khoa Đa phương tiện trở thành khoa đào tạo thế mạnh của Học viện, áp dụng những phương pháp đào tạo tiên tiến, đồng thời thu hút những cán bộ giảng dạy được đào tạo bài bản, có trình độ chuyên môn cao về tham gia nghiên cứu, giảng dạy tại Học viện; từ đó đào tạo được đội ngũ sinh viên có chất lượng chuyên sâu về công nghệ, ứng dụng công nghệ đa phương tiện cho xã hội. 
 
Tại lễ công bố quyết định thành lập khoa Đa phương tiện, Học viện cũng đã công bố các quyết định bổ nhiệm lãnh đạo đơn vị mới này. Theo đó, PGS.TSKH Hoàng Đăng Hải, Phó Giám đốc Học viện sẽ kiêm nhiệm chức vụ Trưởng khoa Đa phương tiện. TS. Vũ Minh Tiến, chuyên viên  phòng Khoa học Công nghệ và Hợp tác quốc tế của Học viện được điều động, bổ nhiệm giữ chức vụ Phó trưởng khoa Đa phương tiện. 
 
Ngoài ra, cũng tại buổi lễ này, để tiếp tục kiện toàn mô hình tổ chức của Học viện, TS.Vũ Văn San, Giám đốc Học viện đã trao quyết định bổ nhiệm cho các cán bộ quản lý một số đơn vị trực thuộc khác của trường như: Viện CNTT-TT, Phòng Giáo vụ; Phòng Chính trị và Công tác sinh viên; khoa CNTT; Phòng Kế hoạch Đầu tư.
 
Giám đốc Học viện Công nghệ BCVT Vũ Văn San khẳng định, thời gian tới Học viện sẽ có sự đầu tư cả về đội ngũ và cơ sở vật chất để đưa khoa Đa phương tiện trở thành một trong những khoa đào tạo có uy tín, thế mạnh của trường. Ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực, đóng góp của các cán bộ được bổ nhiệm trong thời gian qua, Giám đốc Học viện cũng đã giao nhiệm vụ và mong muốn thời gian tới các cán bộ được bổ nhiệm sẽ tiếp tục nỗ lực, phát huy trí tuệ tập thể để hoàn thành các nhiệm vụ được giao, góp phẩn vào sự phát chung của Học viện.
 
Trong kỳ tuyển sinh Đại học năm nay, 2 ngành Công nghệ Đa phương tiện và Truyền thông Đa phương tiện do khoa Đa phương tiện chịu trách nhiệm tổ chức đào tạo có chỉ tiêu tuyển sinh lần lượt là 290 và 80 sinh viên. Trong đó, cơ sở đào tạo TP.HCM không tuyển ngành Truyền thông đa phương tiện và chỉ tiêu ngành Công nghệ Đa phương tiện của cơ sở này là 80 sinh viên.
 
M.T (ICTNEWS)
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top