Cà Mau: Tặng 63 thiết bị thông tin liên lạc cho ngư dân

Thứ hai, 22/02/2016 15:53

Sáng 22/2, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Cà Mau đã đến miền biển Cái Đôi Vàm (thị trấn Cái Đôi Vàm, huyện Phú Tân, Cà Mau) để trao 10 bộ thiết bị thông tin, liên lạc Icom 718 (mỗi bộ trị giá 12 triệu đồng) tặng cho các ngư dân địa phương.

img

Ngư dân Đinh Văn Khởi (chủ tàu CM 5072 TS) là một trong số 63 ngư dân trên địa bàn Cà Mau được trao tặng Icom.

Sau khi trao Icom cho ngư dân, Hội Chữ thập đỏ Cà Mau còn kết hợp với cán bộ kỹ thuật trực tiếp đến lắp các thiết bị vừa trao tặng vào các tàu cá và hướng dẫn ngư dân thao tác, sử dụng. Theo Hội Chữ thập đỏ Cà Mau, việc trao tặng Icom nhằm giúp cho ngư dân có thiết bị liên lạc hiệu quả khi đi biển, góp phần phòng chống, giảm nhẹ thiên tai và bảo vệ chủ quyền biển đảo.

Được biết, từ ngày 18 đến 22/2, Hội Chữ thập đỏ Cà Mau tiếp nhận từ Hội Chữ thập đỏ Việt Nam tổng số 63 bộ thiết bị thông tin, liên lạc Icom 718 để trao tặng cho ngư dân ở sáu huyện có các cửa biển của tỉnh Cà Mau. Các bộ Icom nêu trên được vận động từ chiến dịch “Kết nối Biển Đông”, do Bộ Thông tin và Truyền thông, Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, Đài Truyền hình Việt Nam và Đài tiếng nói Việt Nam phối hợp tổ chức.
Theo Nhân dân
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top