Thứ trưởng Nguyễn Minh Hồng thăm và làm việc tại Bưu điện tỉnh Yên Bái

Thứ tư, 27/01/2016 15:29

Ngày 26/1/2016, Thứ Trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Minh Hồng cùng đoàn công tác của Bộ TT&TT, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam, Ban quản lý dự án BMGF-VN, Sở TT&TT tỉnh Yên Bái đến thăm và làm việc với Bưu điện tỉnh Yên Bái.

img

Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Minh Hồng phát biểu tại buổi làm việc với Bưu điện tỉnh Yên Bái

Tại buổi làm việc, lãnh đạo Bưu điện tỉnh Yên Bái đã báo cáo với Thứ trưởng cùng đoàn công tác về tình hình thực hiện kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2015. Theo đó, năm 2015, với những nỗ lực và quyết tâm của tập thể cán bộ, công nhân viên, Bưu điện tỉnh Yên Bái đã hoàn thành vượt mức kế hoạch Tổng công ty giao với tổng doanh thu phát sinh đạt 103% kế hoạch, tăng 40% so với thực hiện 2014; doanh thu tính lương bằng 101% kế hoạch, tăng 7% so với năm 2014. Thu nhập bình quân đạt 6,8 triệu đồng/người/tháng.

Phát biểu tại buổi làm việc, Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Minh Hồng ghi nhận và biểu dương những kết quả đã đạt của Bưu điện tỉnh Yên Bái trong năm 2015. Thứ trưởng nhấn mạnh: “Bưu điện Yên Bái cần có biện pháp nâng cao chất lượng các dịch vụ, chất lượng phục vụ và chiến lược chăm sóc khách hàng; quan tâm đời sống và nâng cao thu nhập cho người lao động, tạo động lực khuyến khích người lao động phấn đấu vươn lên, quyết tâm hoàn thành mục tiêu, nhiệm vụ năm 2016”.
 
Cùng ngày, Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Minh Hồng và đoàn công tác đã tới thăm và kiểm tra thực tế tại điểm bưu điện - văn hóa xã Cát Thịnh, huyện Văn Chấn và Thư viện huyện Văn Chấn là những điểm rất tích cực trong việc triển khai dự án, thu hút được nhiều người sử dụng.
 
Tiếp tục chuyến công tác tại Yên Bái, ngày 27/1, Đoàn tới kiểm tra và dịch vụ tại bưu điện - văn hóa xã Hồ Bốn, huyện Mù Căng Chải. Nhân viên điểm là chị Khang Thị Lỳ - người vinh dự được bình chọn là điển hình tiên tiến, đại diện cho công nhân, người lao động trực tiếp sản xuất tham dự Đại hội thi đua yêu nước của Bộ TT&TT. Với doanh thu bình quân đạt 15 triệu đồng/tháng, 180.000.000đ/năm, điểm bưu điện - văn hóa xã Hồ Bốn mà Lỳ phụ trách là một trong những điểm bưu điện - văn hóa xã có doanh thu cao của cả nước. Ngoài danh hiệu “Lao động bán hàng giỏi” do VietnamPost và Bưu điện Yên Bái trao tặng..., Khang Thị Lỳ còn giành giải đặc biệt tại hội thi nhân viên điểm bưu  phục vụ và kinh doanh giỏi năm 2014 do Bưu điện tỉnh Yên Bái tổ chức; được VietnamPost tặng giấy khen về thành tích đóng góp trong cả giai đoạn 2010-2014; đồng thời là một trong những cá nhân được tuyên dương tại hội nghị điển hình tiên tiến của ngành giai đoạn 2010-2014. Thứ trưởng đã động viên và chúc tết chị Lỳ và gia đình nhân dịp năm mới.
 
 
img
 
Đoàn kiểm tra hoạt động tại điểm bưu điện - văn hóa xã Khao Mang, huyện Mù Căng Chải 
 
img
 
Thứ trưởng đã tới kiểm tra và làm việc với UBND huyện Mù Căng Chải, đồng  thời kiểm tra điểm thư viện huyện Mù Căng Chải, là điểm có khó khăn trong thời gian đầu khi triển khai dự án và đã có những nỗ lực rất tích cực để trở thành là thư viện huyện nằm tốp đầu trong các điểm triển khai dự án tại tỉnh Yên Bái. 
 
img
 
PV
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top