Bổ nhiệm lãnh đạo chủ chốt cho VNPT

Thứ ba, 02/02/2016 13:31

Sáng nay 2/2/2016, tại Hà Nội, Bộ TT&TT đã công bố quyết định bổ nhiệm chức danh Thành viên Hội đồng Thành viên Tập đoàn VNPT cho ông Nghiêm Phú Hoàn, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn VNPT, Chủ tịch Hội đồng Thành viên VNPT-Net .

img

Thứ trưởng Phan Tâm trao quyết định và tặng hoa chúc mừng ông Nghiêm Phú Hoàn

Thứ trưởng Bộ TT&TT Phan Tâm đã dự và trao quyết định cho ông Nghiêm Phú Hoàn, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn VNPT, Chủ tịch Hội đồng thành viên VNPT-Net giữ chức vụ Thành viên Hội đồng Thành viên Tập đoàn VNPT. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày 28/1/2016.

Phát biểu tại buổi lễ, Thứ trưởng Phan Tâm cho biết đồng chí Nghiêm Phú Hoàn là một cán bộ được đào tạo bài bản tại Hungary và Australia, đã trải qua nhiều cương vị và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trên các mảng công tác như viễn thông, các dự án trọng điểm, hợp tác quốc tế… Đặc biệt trong năm 2015, đồng chí Nghiêm Phú Hoàn được giao thực hiện nhiệm vụ thành lập Tổng công ty VNPT-Net và đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, cùng VNPT-Net đạt nhiều kết quả sản xuất kinh doanh, phát triển mạng lưới.

Thứ trưởng Phan Tâm mong muốn đồng chí Nghiêm Phú Hoàn tiếp nhận cương vị mới với vai trò duy trì đại diện vốn của nhà nước tại Tập đoàn, cùng với sự cố gắng, tận tụy, cống hiến trong suốt thời gian qua tiếp tục là hạt nhân đoàn kết, đưa VNPT phát triển.

Đồng chí Nghiêm Phú Hoàn cho biết, nhiệm vụ mới là hết sức to lớn và mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ của lãnh đạo các cấp để đưa VNPT phát triển lên tầm cao mới./.

 
Đức Huy
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top