Công đoàn ngành TT&TT thăm, tặng quà người có công tại tỉnh Phú Thọ

Thứ tư, 22/07/2015 08:00

Nhân kỷ niệm 68 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2015), ngày 21/7/2015, đoàn công tác của Công đoàn ngành Thông tin và Truyền thông (TT&TT) đã tới thăm hỏi và tặng quà các thương bệnh binh nặng đang điều trị tại Trung tâm Điều dưỡng người có công tỉnh Phú Thọ. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Văn phòng Bộ TT&TT; đại diện lãnh đạo Sở TT&TT Phú Thọ; lãnh đạo Công đoàn Viễn thông Phú Thọ, Công đoàn Bưu chính Phú Thọ.

img

 Lãnh đạo Công đoàn ngành TT&TT, Sở TT&TT Phú Thọ, Công đoàn doanh nghiệp bưu chính, doanh nghiệp viễn thông Phú Thọ tặng quà các thương, bệnh binh đang điều trị tại Trung tâm Điều dưỡng người có công tỉnh Phú Thọ

Đoàn đã đến thăm hỏi, giao lưu văn nghệ và tặng quà các thương bệnh binh nặng tại Trung tâm Điều dưỡng người có công tỉnh Phú Thọ. Đây là việc làm thể hiện truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” của mỗi người dân Việt Nam nói chung và của ngành TT&TT nói riêng nhằm tri ân những cống hiến của các thương binh, bệnh binh đã không tiếc máu xương để bảo vệ Tổ quốc; qua đó khích lệ, động viên các thương binh, bệnh binh vượt qua khó khăn, phấn đấu vươn lên trong cuộc sống.
 
Nhân dịp này, lãnh đạo Công đoàn ngành TT&TT đã tặng các thương, bệnh binh đang điều trị tại Trung tâm Điều dưỡng người có công tỉnh Phú Thọ số tiền 30 triệu đồng; Công đoàn Viễn thông Phú Thọ tặng quà và 3 triệu đồng tiền mặt; Công đoàn Bưu chính Phú Thọ tặng quà và 2 triệu đồng tiền mặt.
 
Thay mặt các thương binh, bệnh binh đang điều trị tại Trung tâm, thương binh Vũ Đình Tiến cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Bộ TT&TT, Sở TT&TT Phú Thọ, các doanh nghiệp bưu chính, viễn thông Phú Thọ đã tới thăm hỏi, tặng quà các thương, bệnh binh tại Trung tâm; đồng thời hứa sẽ vượt mọi khó khăn để mãi là những tấm gương sáng cho thế hệ con cháu noi theo.
 
Vũ Tuân
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top