VNPT và NTT East ký kết hợp tác

Thứ tư, 08/07/2015 10:12

Trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc song phương với Bộ Nội vụ và Truyền thông Nhật Bản từ 5-9/7 của Bộ Thông tin và Truyền thông Việt Nam, ngày 6/7, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) đã ký Biên bản ghi nhớ với Công ty NTT East tại trụ sở Tập đoàn NTT, Tokyo, Nhật Bản.

img

Tổng Giám đốc VNPT Phạm Đức Long và Phó Tổng Giám đốc NTT East, Chủ tịch NTT Vietnam Hiroshi Nakagawa ký Biên bản ghi nhớ trước sự chứng kiến của Bộ trưởng Bộ TT&TT Việt Nam Nguyễn Bắc Son và Chủ tịch Tập đoàn NTT Satoshi Miura

Theo đó, VNPT và NTT East sẽ hợp tác trong lĩnh vực dịch vụ giá trị gia tăng, kinh doanh hạ tầng mạng và các dịch vụ ICT. Hai bên sẽ thiết lập các nhóm làm việc để xây dựng lộ trình cụ thể, mô hình kinh doanh chung, trách nhiệm của mỗi bên… để triển khai những nội dung đã ký kết.
 
NTT East là một công ty con kinh doanh trong lĩnh vực thông tin nội hạt của Tập đoàn NTT (Nippon Telegraph and Telephone Corporation) Nhật Bản. Từ năm 1997, VNPT đã có Hợp đồng Hợp tác kinh doanh với NTT East để phát triển và khai thác mạng viễn thông nội hạt khu vực phía Bắc Tp. Hà Nội. Đến nay dự án đã kết thúc, tuy nhiên hai bên đều đã tích cực xây dựng các nhóm làm việc chung để nghiên cứu những lĩnh vực hợp tác mới.
 
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top