VNPT ký kết thỏa thuận hợp tác với VietjetAir, HDBank và HDSAISON

Thứ năm, 21/05/2015 18:27

Ngày 21/05/2015, tại Hà Nội, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) đã ký thỏa thuận hợp tác với 3 đối tác gồm Công ty Cổ phần Hàng không Vietjet (Vietjet Air), Ngân hàng TMCP Phát triển TP HCM (HDBank), Công ty Tài chính Trách nhiệm Hữu hạn HD SAISON (HD SAISON).

img

Tổng giám đốc VNPT Phạm Đức Long, lãnh đạo HDBank và HD SAISON ký kết hợp tác.

Buổi lễ có sự chứng kiến của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Bắc Son, Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải Đinh La Thăng, đại diện Cục Hàng không, cùng lãnh đạo các bên ký kết.
 
Sự hợp tác giữa VNPT và các đối tác Vietjet Air, HDBank và HDSAISON được thoả thuận dựa trên nhu cầu thực tế và trên cơ sở từng trường hợp cụ thể. Các Bên cam kết ưu tiên sử dụng các sản phẩm, dịch vụ và/hoặc dành cho nhau cơ hội liên doanh liên kết nhằm khai thác tối đa tiềm năng, tạo hiệu quả kinh doanh, tăng vị thế và sức cạnh tranh của mỗi Bên. 
 
Theo đó, VNPT và VietjetAir sẽ hợp tác trong nhiều lĩnh vực, như: Dịch vụ vận chuyển hàng không; Dịch vụ viễn thông và CNTT; Cùng phối hợp để bán sản phẩm/dịch vụ viễn thông trên mạng lưới bán của Vietjet và bán , thanh toán vé máy bay trên hệ thống kênh phân phối  của VNPT; Cùng phối hợp để triển khai cácdịch vụ quảng cáo, khuyến mại và truyền thông; Chăm sóc khách hàng thương xuyên; Cùng tổ chức các hoạt động đồng khuyến mại của hai bên.
 
Sự hợp tác giữa VNPT với HDBank và HD SAISON sẽ tập trung vào  các lĩnh vực: Dịch vụ tài chính ngân hàng,  cho vay tiêu dùng khi khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông và CNTT của VNPT; Các dịch vụ viễn thông và CNTT cho hoạt động ngân hàng; Các chương trình đồng khuyến mại dành cho khách hàng của các bên.
 
img
 
Tổng giám đốc VNPT Phạm Đức Long và bà Nguyễn Phương Thảo, Tổng giám đốc Vietjet ký kết hợp tác
 
Thông qua các hoạt động hợp tác, VNPT và các đối tác Vietjet Air, HDBank và HD SAISON cùng xúc tiến các hoạt động liên doanh, liên kết để hỗ trợ nhau mở rộng và phát triển hoạt động kinh doanh, chăm sóc khách hàng, khai thác tốt nhất tiềm năng của thị trường, thế mạnh của mỗi bên.
 
Chủ tịch Tập đoàn VNPT Trần Mạnh Hùng phát biểu tại Lễ ký kết cho biết, năm 2014 là năm có nhiều thách thức đối với nhiều doanh nghiệp tài chính, viễn thông, ngân hàng. Cả ba doanh nghiệp ký kết hợp tác hôm nay đã cố gắng và được ghi nhận trên thị trường Việt Nam. Các bên  mong muốn cam kết cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích cho khách hàng. Cả ba doanh nghiệp và các đơn vị thành viên của mỗi bên trong thời gian qua đã có nhiều hợp tác dựa trên khả năng của các bên. Việc ký kết sẽ đưa sự hợp tác lên một tầm cao mới trong các lĩnh vực Viễn thông - CNTT, Giao thông vận tải, Tài chính hướng tới mục tiêu trở thành những đối tác phát triển toàn diện.
 
Bà Nguyễn Thanh Hà, Chủ tịch HĐQT Vietjet cho biết: Vietjet luôn đặt tiêu chí mang đến dịch vụ hàng không chất lượng và thuận tiện nhất cho hành khách. Bay cùng Vietjet, hành khách sẽ cảm nhận được sự tiện lợi từ lúc mua vé qua các kênh bán rộng khắp, đến các dịch vụ thú vị, độc đáo trên tàu bay mới, tiếp viên thân thiện và các chương trình khuyến mãi mỗi ngày. Chúng tôi luôn không ngừng sáng tạo, phát triển các dich vụ để mang đến sự hài lòng cao nhất cho hành khách khi lựa chọn bay cùng Vietjet. Chúng tôi vui mừng trước hợp tác cùng VNPT, mở cơ hội cho hai doanh nghiệp và khách hàng của hai bên.
 
Vietjet đang tiếp tục nhận thêm tàu may mới, mở rộng mạng bay trong nước và quốc tế phục vụ nhu cầu di chuyển của hành khách. Với dịch vụ chat lượng, hạng vé đa dạng, giá vé tiết kiệm, Vietjet sẽ mang đến cho hành khách trải nghiệm bay trên tàu bay mới, ghế da êm ái, thức ăn nóng ngon miệng, tiếp viên thân thiện và dịch vụ tiện ích công thêm thú vị.
 
Phát biểu tại buổi lễ, Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son chúc mừng lễ ký kết giữa các doanh nghiệp với mục tiêu hợp tác các dịch vụ tiện ích của mỗi bên để mang lại hiệu quả của doanh nghiệp phục vụ khách hàng.
 
Trong những năm gần đây sự phát triển của viễn thông - CNTT đang mang lại sự thay đổi mọi mặt của đời sống, tăng cường cải cách thủ tục hành chính, tạo niềm tin cho người dân với các cơ quan hành chính. Đảng và Nhà nước ta đã luôn coi viễn thông - CNTT là động lực của sự phát triển kinh tế - xã hội. Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son cho biết, Nghị quyết số 36-NQ/TW về đẩy mạnh ứng dụng, phát triển CNTT đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững và hội nhập quốc tế đã nhấn mạnh vai trò viễn thông - CNTT đối với đời sống kinh tế - xã hội, là công cụ nâng cao năng suất lao động… Với vai trò là cơ quan quản lý nhà nước về viễn thông - CNTT, Bộ Thông tin và Truyền thông đã nhận thấy các ngành, các cấp chính quyền, các doanh nghiệp đã hình thành bộ phận chuyên trách CNTT ở cơ quan, địa phương mình. Bộ Thông tin và Truyền thông luôn khuyến khích doanh nghiệp trong ngành Thông tin và Truyền thông hợp tác với các đối tác thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội.
 
Cũng tại buổi lễ, Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải Đinh La Thăng cho biết đây là sự kiện hết sức quan trọng giữa VNPT và Vietjet. Bộ trưởng Đinh La Thăng mong muốn các doanh nghiệp phát huy sức mạnh vốn có của doanh nghiệp mình. VNPT đã có thương hiệu trong suốt 70 năm qua, còn Vietjet là công ty non trẻ nhưng đang từng bước khẳng định thương hiệu. Chính sự phát triển của VNPT và Vietjet là minh chứng cho sự phát triển mạnh mẽ của Việt Nam, đã khẳng định chủ trương đúng đắn của Đảng và Nhà nước phát triển kinh tế nhiều thành phần.
 
Bộ trưởng Đinh La Thăng nhấn mạnh, Bộ Giao thông vận tải cam kết hỗ trợ các doanh nghiệp phát triển và khẳng định đáp ứng bất cứ yêu cầu nào, Bộ Giao thông vận tải và Bộ Thông tin và Truyền thông sẽ hỗ trợ tối đã để VNPT, Vietjet tạo thêm các sản phẩm, nâng cao tiện ích phục vụ người dân, khách hàng./.
Doãn Mạnh
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top