Ứng dụng IPv6 cho di động băng rộng

Thứ hai, 04/05/2015 14:20

Vào ngày 06/05/2015 tới đây, Hội thảo “Ứng dụng IPv6 cho di động băng rộng” sẽ được Trung tâm Internet Việt Nam (VNNIC) – Thường trực Ban Công tác thúc đẩy phát triển IPv6 Quốc gia (IPv6TF) tổ chức tại Trụ sở Bộ Thông tin và Truyền thông, 18 Nguyễn Du, Hà Nội. Đây cũng là một trong những sự kiện để chào mừng ngày IPv6 Việt Nam hàng năm.

img

Ảnh minh họa

Sự kiện ngày IPv6 Việt Nam năm nay với chủ đề trọng tâm “Ứng dụng IPv6 cho mạng di động băng rộng”. Sự kiện dự kiến sẽ thu hút khoảng 100 đại biểu tham dự, gồm các chuyên gia trong và ngoài nước, đại diện của Ban Công tác thúc đẩy phát triển IPv6 quốc gia, các cơ quan quản lý nhà nước, các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ thông tin di động, các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ ứng dụng trên mạng di động và các cơ quan thông tấn báo chí.

Tới dự Hội thảo các đại biểu sẽ có cơ hội giao lưu học hỏi kinh nghiệm quản lý, thúc đẩy, thực thi trong nước và quốc tế; tăng cường hợp tác quốc tế trong việc thúc đẩy phát triển IPv6 và quảng bá quốc tế hoạt động thúc đẩy phát triển IPv6 tại Việt Nam.
 

Thu Hương
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top