Công đoàn Công ty Thông tin Di động đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất

Thứ sáu, 17/01/2014 12:10

Ngày 17/1/2014, tại Hà Nội, Công ty Thông tin di động đã tổ chức Lễ đón nhận Huân chương lao động hạng nhất cho Công đoàn công ty và Hội nghị triển khai kế hoạch năm 2014. Buổi lễ có sự tham dự của đại diện lãnh đạo các đơn vị thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông, lãnh đạo Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam. Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Lê Nam Thắng đã tới dự và chúc mừng đơn vị.

img

Thứ trưởng Lê Nam Thắng thừa ủy quyền của Chủ tịch nước trao Huân chương Lao động hạng Nhất cho công đoàn Mobifone

Trong năm 2013, Công đoàn công ty đã vận động cán bộ, đoàn viên, người lao động thi đua lao động giỏi - lao động sáng tạo, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị, kế hoạch sản xuất kinh doanh; thực hiện chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; thực hiện dân chủ. Đồng thời công đoàn cũng luôn chăm lo đời sống, đảm bảo quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng của người lao động; thực hiện các hoạt động truyền thống, chính sách xã hội; luôn đổi mới phương thức hoạt động, xây dựng tổ chức công đoàn cơ sở vững mạnh.
 
Tại buổi lễ, công ty Thông tin di động cho biết mục tiêu của đơn vị trong năm 2014 sẽ đạt mức lợi nhuận trước thuế là 7.300 tỷ đồng; tiếp tục thực hiện theo định hướng "chất lượng - hiệu quả"; tiếp tục đổi mới cải tiến công tác quản trị doanh nghiệp; tăng cường tính sáng tạo trong kinh doanh...
 
Phát biểu tại buổi lễ, Thứ trưởng Lê Nam Thắng chúc mừng và đánh giá cao các thành tích mà đơn vị đã đạt được trong năm qua. Công ty Thông tin Di động trong năm 2013 đã hoàn thành tốt nhiệm vụ, bảo đảm mạng lưới hoạt động ổn định, an toàn và chất lượng. Uy tín và thương hiệu Mobifone luôn được khẳng định cả trên thị trường trong nước và quốc tế. Thứ trưởng cũng đánh giá cao việc công ty đã thẳng thắn nhìn vào những tồn tại để tìm giải pháp khắc phục và phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh trong thời gian tới.
 
Thứ trưởng đề nghị Công ty Thông tin Di động tiếp tục chủ động nghiên cứu, đề xuất với Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam thực hiện đổi mới hoạt động sản xuất kinh doanh, rà soát quy hoạch lại mạng lưới viễn thông và chuẩn bị các phương án tổ chức sản xuất và bộ máy phù hợp, để đảm bảo hoạt động sản xuất kinh doanh được duy trì hiệu quả sau khi Đề án tái cơ cấu được phê duyệt. Đồng thời, đơn vị cần nghiên cứu, báo cáo với Tập đoàn về giá cước các dịch vụ thoại, tin nhắn, dữ liệu nhằm tăng cường cạnh tranh lành mạnh, giải quyết hiệu quả vấn đề quản lý các dịch vụ OTT, bảo đảm sự phát triển ổn định, bền vững của thị trường dịch vụ di động. Công ty cần quan tâm nâng cao chất lượng dịch vụ thông tin di động; tăng cường chủ động, linh hoạt trong công tác giá cước dịch vụ trên cơ sở tuân thủ nghiêm các quy định quản lý giá cước của Bộ Thông tin và Truyền thông; cần phối hợp tốt với Bộ Thông tin và Truyền thông xây dựng chính sách quy định thanh toán cước quốc tế chiều về…
Bùi Giang
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top