Thứ trưởng Trần Đức Lai thăm trụ sở mới của Văn phòng đại diện Cơ quan hợp tác quốc tế Hàn Quốc tại Hà Nội

Thứ ba, 23/04/2013 10:36

Ngày 22/4/2013, tại Hà Nội, Thứ trưởng Trần Đức Lai đã đến thăm và cắt băng khánh thành trụ sở mới của Văn phòng đại diện Cơ quan Hợp tác quốc tế Hàn Quốc (KOICA) tại Tòa nhà Keangnam.

img

Thứ trưởng Trần Đức Lai chụp ảnh lưu niệm

Văn phòng đại diện Cơ quan hợp tác quốc tế Hàn Quốc có mặt tại Việt Nam từ năm 1993, đến nay đã tròn 20 năm. Trong thời gian ấy, KOICA đã có những đóng góp đầy ý nghĩa vào công cuộc xóa đói giảm nghèo và phát triển bền vững của Việt Nam. Trong giai đoạn 2001-2004, Văn phòng KOICA Việt Nam triển khai các hỗ trợ nhân đạo cho các tỉnh miền Trung thông qua việc xây dựng trường tiểu học và bệnh viện. Từ năm 2005 đến nay, KOICA tập trung ưu tiên cho các dự án hỗ trợ phát triển kinh tế quốc gia và các dự án liên quan đến lĩnh vực môi trường và công nghệ thông tin.

Trong chuyến thăm, Thứ trưởng Trần Đức Lai đã có buổi nói chuyện với Trưởng Văn phòng đại diện KOICA tại Việt Nam – ông Kim In. Thứ trưởng Trần Đức Lai đánh giá cao những đóng góp của KOICA Việt Nam vào công cuộc xóa đói giảm nghèo tại Việt Nam. Thứ trưởng Trần Đức Lai tin tưởng rằng quan hệ hợp tác Việt Nam Hàn Quốc sẽ ngày càng khăng khít và bền chặt.

Một số hình ảnh hoạt động của Thứ trưởng Trần Đức Lai trong chuyến thăm Văn phòng đại diện Cơ quan hợp tác quốc tế Hàn Quốc tại Hà Nội:

Thứ trưởng Trần Đức Lai ghi Sổ lưu niệm

Ông Kim In giới thiệu với Thứ trưởng Trần Đức Lai các hình ảnh lịch sử của đất nước Hàn Quốc

Thứ trưởng Trần Đức Lai tham gia cắt băng khánh thành khai trương trụ sở mới của Văn phòng đại diện Cơ quan hợp tác quốc tế Hàn Quốc tại Hà Nội

 

Giang Phạm
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top