FPT Polytechnic mở thêm 3 chuyên ngành

Thứ hai, 11/03/2013 21:45

Trong năm 2013, FPT Polytechnic sẽ đào tạo thêm các chuyên ngành đang thiếu nhân lực có tay nghề hiện nay gồm: Thiết kế đồ họa Multimedia, Lập trình máy tính - Thiết bị di động và Ứng dụng Công nghệ thông tin.

img

Chuyên ngành Ứng dụng Công nghệ thông tin sẽ tập trung vào việc ứng dụng các thành quả mới nhất như Điện toán đám mây (Cloud computing) và Dịch vụ phần mềm (SaaS - Software as a service) nhằm đưa tới cho người học những kỹ thuật và kỹ năng về giải pháp công nghệ hiệu quả với chi phí thấp, góp phần giải quyết các bài toán trong doanh nghiệp.
Đặc biệt, tháng 9/2013, chuyên ngành Lập trình máy tính - Thiết bị di động sẽ được nhà trường đưa vào giảng dạy, đáp ứng nhu cầu phát triển nhanh của ngành công nghiệp này. Sinh viên FPT Polytechnic sẽ được đào tạo về các ngôn ngữ lập trình C++, Java và Javascript cùng công nghệ HTML5/CSS3 trên các nền tảng chủ đạo như Android, iOS. Sau khi tốt nghiệp, sinh viên có thể phát triển được ứng dụng hoặc games di động trên những nền tảng này.

Ngoài ra, năm nay, FPT Polytechnic cũng đào tạo thêm chuyên ngành Thiết kế đồ họa Multimedia nhằm cung cấp cho các chuyên gia thiết kế đồ họa dựa trên các công cụ công nghệ.

Để trở thành sinh viên của FPT Polytechnic, thí sinh cần đạt một trong các điều kiện: Tốt nghiệp THPT hoặc tương đương và có điểm tổng kết Toán lớp 12 hoặc điểm Toán thi tốt nghiệp THPT từ 5,5 trở lên, đang là sinh viên hệ chính quy các trường Cao đẳng, Đại học hoặc đã hoàn thành chương trình Trung cấp.

banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top