Chi nhánh Viettel Quảng Ninh: 30 ngày lắp đặt xong trạm phát sóng phục vụ 145 hộ gia đình dân tộc thiểu số

Thứ hai, 11/03/2013 16:48

Chiều ngày 07/02, Chi nhánh Viettel Quảng Ninh đã tổ chức Lễ khai trương trạm QNH622 tại địa bàn xã Kỳ Thượng, huyện Hoành Bồ, tỉnh Quảng Ninh. Xã Kỳ Thượng là một xã nghèo cách trung tâm huyện gần 50km và chỉ có 145 hộ dân là đồng bào dân tộc thiểu số đang sinh sống. Trong đó, gần 50% số hộ dân thuộc diện nghèo và cận nghèo. Viettel hiện là mạng viễn thông đầu tiên và duy nhất trên địa bàn cung cấp dịch vụ di động phục vụ bà con dân bản.

img

Phát biểu tại buổi lễ, Bà Đỗ Thị Hoàng – Phó Bí thư Tỉnh uỷ tỉnh Quảng Ninh phát biểu: “Tôi bất ngờ và đánh giá cao nỗ lực cũng như quyết tâm của CBNV Chi nhánh Viettel Quảng Ninh. Trong điều kiện địa hình đồi núi, giao thông đi lại khó khăn, vậy mà chỉ chưa đầy 30 ngày triển khai, trạm của Viettel đã được tích hợp và phát sóng”. Còn đối với bà con dân bản, Tết năm nay vui hơn Tết mọi năm vì Viettel đã mang đến cho bà con sóng di động để thông tin, liên lạc.

QNH622 là trạm BTS thứ 1108 của Viettel trên địa bàn Quảng Ninh và là sự thể hiện cam kết tái đầu tư cho xã hội của Viettel thông qua việc gắn kết các hoạt động sản xuất kinh doanh với các hoạt động nhân đạo, xã hội.

banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top