Đoàn thanh niên Bộ Thông tin và Truyền thông tham gia “Giải bóng đá thanh niên các ban Đảng Trung ương mở rộng năm 2012”

Thứ ba, 04/12/2012 09:55

Để thiết thực chào mừng thành công Đại hội đại biểu Đoàn Khối các cơ quan Trung ương lần thứ II, tiến tới Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ X, kỷ niệm 65 năm ngày thành lập Đảng bộ các cơ quan Chính - Dân - Đảng Trung ương (05/12/1948 - 05/12/2012). Ngày 01/12/2012 , Ban Thường vụ Đoàn Khối tổ chức Khai mạc “Giải bóng đá thanh niên các ban Đảng Trung ương mở rộng năm 2012” tại sân Đông Đô, Cầu Giấy, Hà Nội với sự tham gia của 08 đội gồm: Chi đoàn cơ quan Đảng ủy Khối các cơ quan TW, Đoàn Văn phòng Trung ương Đảng, Đoàn Văn phòng Chính phủ, Đoàn Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Đoàn Ban Đối ngoại Trung ương, Đoàn Ban Tuyên giáo Trung ương, Đoàn Bộ Thông tin và Truyền thông, Đoàn Bưu Điện Trung ương.

img
Lễ Khai mạc “Giải bóng đá thanh niên các ban Đảng Trung ương mở rộng năm 2012”

Tham gia Lễ Khai mạc giải và cổ vũ có các các đại diện của các cơ quan, ban Đảng Trung ương. Về phía Đoàn thanh niên Bộ Thông tin và Truyền thông, tham gia Khai mạc và cổ vũ có đ/c Bí thư Lã Hoàng Trung và các đồng chí trong Ban Thường vụ Đoàn Bộ TT&TT.

08 đội tham gia “Giải bóng đá thanh niên các ban Đảng Trung ương mở rộng năm 2012”

Cũng trong sáng ngày 01/12/2012, sau khai mạc là cuộc đua tranh của đội Đoàn TN Bộ Thông tin và Truyền thông gặp Đoàn Văn phòng Trung ương thuộc bảng A.  Ngay sau 5 phút đầu lăn bóng, cầu thủ Châu Văn Việt đã tặng cho các khán giả trên sân một bàn ghi hết sức bất ngờ, tiếp theo tính đến cuối trận đấu cầu thủ Lê Đức Hiệp, Đoàn  TN Bộ Thông tin và Truyền thông đã ghi thêm 3 bàn nữa cho đội Đoàn TN Bộ. Với lối chơi quyết tâm và đẹp mắt, Đoàn TN Bộ Thông tin và Truyền thông đã chiến thắng chung cuộc với tỷ số 4-2 trước Đoàn Văn phòng Trung ương.

08 đội tham gia “Giải bóng đá thanh niên các ban Đảng Trung ương mở rộng năm 2012”

Với mục đích tăng cường các hoạt động giao lưu thể dục thể thao, duy trì và đẩy mạnh phong trào bóng đá trong thanh niên các cơ quan Đảng ở Trung ương, Giải bóng đá thanh niên các ban Đảng Trung ương mở rộng năm 2012 đã góp phần động viên, tạo sân chơi lành mạnh cho các cán bộ, công chức, viên chức là đoàn viên, thanh niên ở các cơ quan Đảng ở Trung ương nói chung và Đoàn TN Bộ Thông tin và Truyền thông nói riêng trong việc rèn luyện sức khỏe, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và tạo điều kiện để cán bộ, đoàn viên thanh niên trong các cơ quan, ban Đảng ở  Trung ương được giao lưu, trao đổi kinh nghiệp công tác. …..
 

Thu Hương
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top