Lần đầu mở hội sách online

Thứ năm, 25/10/2012 07:52

Mạng bán sách trực tuyến tiki.vn sẽ tổ chức hội sách online lần đầu tiên, khai mạc ngày 1-11 và kéo dài đến 11-11 tại địa chỉ: http://hoisachonline.com hoặc http://hoisachonline.tiki.vn. Hội sách sẽ bày bán trực tuyến và giao hàng tận nơi hơn 10.000 đầu sách của hơn 20 nhà xuất bản, công ty sách. Mức giảm giá thấp nhất là 15% trên giá bìa, cao nhất 99% thông qua trò chơi “Thám tử mọt sách”.

img

Tại buổi họp báo sáng 24-10, ông Thái Sơn - giám đốc điều hành Tiki - cho biết vì là hội chợ sách online lần đầu tiên nên ban tổ chức chuẩn bị nhiều chương trình khuyến mãi để thu hút khách mua hàng trực tuyến: chương trình “mua là trúng” với 22.500 giải thưởng; đặc biệt khách hàng khi vào mua sách sẽ được mời tham dự trò chơi và giải thưởng sẽ quy bằng sách để gửi đến khách hàng. Tổng cộng số sách tặng các chương trình này là 2.000 quyển.

Bên cạnh đó, một nội dung “sánh vai” với các hội sách offline là chương trình giao lưu cùng các tác giả, dịch giả nổi bật trong năm cũng được tổ chức tại hội chợ lần này qua video và live chat. Bạn đọc sẽ giao lưu với Nguyễn Phương Văn, Phạm Công Luận - Đông Vy, Anh Khang, Phan Ý Yên, Nguyễn Ngọc Thạch, Trần Đăng Khoa - Uông Xuân Vy, dịch giả Mai Quyên, họa sĩ Thái Mỹ Phương...

banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top