Viettel và ITU tổ chức đào tạo dịch vụ gia tăng cho di động

Thứ năm, 13/10/2011 09:46

Đây là khóa đào tạo đầu tiên của Liên minh Viễn thông Quốc tế (ITU) do Viettel chủ trì tổ chức tại Việt Nam. Khóa học có 15 diễn giả và 60 học viên đến từ nhiều doanh nghiệp viễn thông trong khu vực chia sẻ những kinh nghiệm và xu hướng phát triển của dịch vụ giá trị gia tăng trên điện thoại di động (m-VAS). Viettel hiện là thành viên duy nhất tại Việt Nam và là thành viên thứ 8 tại khu vực Châu Á – TBD thành lập Trung tâm Đào tạo chất lượng cao trong hệ thống của ITU.

img

Khóa học diễn ra trong 2 ngày 10 – 11/10 tại Khách sạn Melia (Hà Nội, Việt Nam). Trong đó, các diễn giả và học viên tập trung trao đổi về các vấn đề liên quan chính sách, quy định, các ứng dụng thương mại, ứng dụng xã hội trên m-VASnhằm xây dựng các kĩ năng thay đổi các mô hình kinh doanh dịch vụ dựa trên việc chi tiết hóa các thành phần cụ thể của ngành kinh doanh m-VAS. Đồng thời, đây cũng là cơ hội để các doanh nghiệp chia sẻ thông tin và kinh nghiệm triển khai các dịch vụ giá trị gia tăng cho di động. Các chuyên gia đến từ doanh nghiệp lớn trên thế giới và khu vực như Ericsson Singapore, NIA (Hàn Quốc), ZTE, Huawei (Trung Quốc), Viettel, VCCorp, VNN Plus (Việt Nam).

Gia nhập Liên minh viễn thông thế giới 8/2010, từ đó đến nay, Viettel đã có nhiều hoạt động tham gia và hợp tác với ITU, đóng góp ý kiến tại nhiều hội nghị, cuộc họp tại ITU và được đánh giá cao. Ông Houlin Zhao – Phó Tổng thư ký ITU đã đánh giá, ông thực sự ấn tượng bởi quyết tâm thành công của Viettel.Vị lãnh đạo của ITU hi vọng Viettel sẽ mang giá trị của mình, giá trị của Việt Nam đóng góp cho công việc của ITU.

Ngoài việc trở thành TTĐT chất lượng cao của ITU tại Việt Nam, Viettel cũng sẵn sàng hợp tác với các TTĐT chất lượng cao khác của ITU trong khu vực và các đối tác của ITU trong việc đào tạo trên toàn thế giới. Dự kiến mỗi năm, Viettel sẽ hỗ trợ kinh phí từ 25.000 – 50.000 USD phục vụ công tác tổ chức đào tạo cho TTĐT Chất lượng cao của ITU tại Việt Nam, đồng thời tổ chức từ 3-5 khóa đào tạo. Việc tổ chức thành công khóa đào tạo lần này tại Việt Nam sẽ là bước đầu để Viettel tiếp tục đưa TTĐT Chất lượng cao của Viettel vào hoạt động ổn định, có hiệu quả.

banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top