VinaPhone tổ chức hội nghị tri ân khách hàng trên toàn quốc

Thứ tư, 22/06/2011 18:18

Ngày 22/6/2011, tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và một số tỉnh, thành phố trên toàn quốc, VinaPhone đồng loạt tổ chức các hội nghị tri ân khách hàng. Đây là một trong nhiều hoạt động chăm sóc khách hàng nhân dịp kỷ niệm 15 năm thành lập VinaPhone.

img

VinaPhone được thành lập ngày 26/6/1996, là mạng di động thuộc Tập đoàn VNPT. Từ khi thành lập, VinaPhone nhiều lần  được ghi nhận là mạng di động đầu tiên thực hiện mở rộng vùng phủ sóng, triển khai các công nghệ hiện đại như năm 1999, phủ sóng trên 100% các tỉnh, thành phố trên toàn quốc, năm 2006, phủ sóng 100% số huyện trên cả nước kể cả huyện miền núi, hải đảo, vùng sâu, vùng xa, năm 1999, triển khai dịch vụ chuyển vùng quốc tế, năm 2009 triển khai công nghệ 3G băng thông rộng, tốc độ cao.
 
VinaPhone cũng liên tục giảm cước, đưa mức cước cơ bản hiện nay xuống mức thấp nhất trên thị trường. Bên cạnh đó, VinaPhone cũng là mạng di động cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích nhất cho khách hàng. VinaPhone hiện cũng đang là mạng di động có phạm vi chuyển vùng quốc tế rộng nhất với 260 nhà khai thác thuộc 90 quốc gia trên khắp các châu lục. Đến nay, VinaPhone có hơn 22 ngàn trạm thu phát sóng, hơn 7.000 trạm thu phát sóng 3G. Hiện nay, VinaPhone đang có hơn 30 triệu thuê bao đang hoạt động với tỷ lệ thuê bao trả sau lớn nhất. 

Thúy Hòa
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top