VDC hợp tác với VTC đẩy mạnh khai thác các ứng dụng Internet để phát triển dịch vụ

Thứ ba, 05/04/2011 13:54

Sáng 4/4, VDC và VTC đã ký kết hợp tác trong lĩnh vực thanh toán online, chia sẻ nội dung truyền hình và các ứng dụng trên Internet.

img
Phó Tổng Giám đốc VTC Nguyễn Khả Dân và Giám đốc VDC Lê Ngọc Đức bắt tay hợp tác.

Theo đó, hai bên cam kết hợp tác cùng nhau trên cơ sở tận dụng và phát huy các thế mạnh và dịch vụ hiện có của cả hai bên trên các lĩnh triển khai cung cấp các dịch vụ truyền hình; cùng nhau hợp tác trong lĩnh vực thanh toán online, chia sẻ nội dung truyền hình và các ứng dụng Internet.

VDC và VTC thống nhất cùng tổ chức triển khai các nội dung hợp tác đến các đơn vị thành viên của cả 2 công ty, phối hợp làm việc cùng nhau đảm bảo tính cạnh tranh của sản phẩm và dịch vụ của mỗi bên cũng như sản phẩm và dịch vụ hợp tác của cả 2 bên trong tương lai gần.

Thỏa thuận hợp tác này cũng có ý nghĩa nhằm tận dụng các thế mạnh của mỗi bên, giảm thiểu đầu tư, góp phần tăng doanh thu cho cả 2 công ty. Ngoài việc hợp tác này cũng tạo cơ hội cho những người sử dụng dịch vụ của cả hai bên trong thời gian tới được sử dụng những dịch vụ độc đáo và phong phú của 2 nhà cung cấp với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường.
Thỏa thuận hợp tác trên được xây dựng dựa trên nhu cầu thực tế của từng công ty phù hợp với xu hướng phát triển hiện tại của các ngành kinh doanh khai thác sử dụng Internet. Hai công ty mong muốn thỏa thuận hợp tác chiến lược lần này sẽ thành công vượt bậc tạo tiền đề cho hợp tác khác giữa các bên trong tương lai.

banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top