VNPT đồng hành cùng Cuộc thi – Triển lãm Quốc tế Sáng tạo Khoa học Công nghệ trẻ lần thứ 7

Thứ tư, 15/12/2010 13:19

Cuộc thi - Triển lãm quốc tế sáng tạo khoa học công nghệ trẻ (IEYI) lần thứ 7 sẽ diễn ra tại Hà Nội từ ngày 16-18/12/2010 do Liên hiệp các hội khoa học kỹ thuật Việt Nam, UBND TP Hà Nội, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và một số Bộ, ngành cùng tổ chức. VNPT đồng hành cùng Cuộc thi với vai trò là Nhà tài trợ.

img
Ủy viên Hội đồng chỉ đạo Cuộc thi IEYI lần thứ 7 Tiến sỹ Lê Xuân Thảo công bố thể lệ Cuộc thi tại buổi họp báo.

Cuộc thi nhằm khơi dậy tiềm năng, khuyến khích các hoạt động sáng tạo, thúc đẩy phong trào sáng tạo khoa học công nghệ (KHCN) trong thanh, thiếu niên.

Đối tượng tham gia dự thi là các thanh thiếu niên, nhi đồng có độ tuổi từ 6-19đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ khác nhau, dự thi các giải pháp sáng tạo ở các lĩnh vực: Đồ dùng dành cho học tập; Phần mềm tin học; Đồ chơi trẻ em và đồ dùng phục vụ vui chơi giải trí; Giải pháp bảo vệ môi trường và Giải pháp tiết kiệm năng lực.
 
Hiện đã có 89 đề tài của hơn 100 em học sinh thuộc 25 tỉnh/thành và 127 đề tài của 400 em học sinh thuộc 22 tổ chức quốc tế đến từ 8 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Nhật Bản, Philipine, Thái Lan, Ấn Độ, HongKong, Đài Loan, Malaysia, Indonesia tham gia Cuộc thi.
 
Ban tổ chức sẽ trao 40 Huy chương Vàng, 80 Huy chương Bạc và 160 Huy chương Đồng cùng giấy chứng nhận cho các giải pháp đoạt giải.
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top