Khai mạc "Ngày hội internet Việt Nam"

Thứ năm, 02/12/2010 09:30

Chiều ngày 01/12/2010, “Ngày hội Internet Việt Nam” đã chính thức mở cửa tại Nhà văn hoá Thanh niên-42 Phạm Ngọc Thạch-Q1-TP.HCM; Tới dự và cắt băng khai mạc có các ông: Mai Liêm Trực - nguyên Thứ trưởng Bộ BCVT; Đinh Thế Lịch, Trưởng ĐDCQ Bộ TT&TT tại TP.HCM; Lý Kiệt-Phó TGĐ VNPT; Vũ Hoàng Liên–Chủ tịch Hiệp hội Internet VN; Nguyễn Long, Tổng thư ký Hội tin học VN và hàng ngàn các bạn trẻ là học sinh, sinh viên các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn TP.HCM.

img

Sự kiện này do Tập đoàn Bưu chính Viễn thông (VNPT) cùng Hiệp hội Internet Việt Nam (VIA) phối hợp tổ chức nhằm kỷ niệm 13 năm kể từ ngày Việt Nam chính thức kết nối vào mạng internet toàn cầu và đánh dấu những hoạt động đầu tiên của Hiệp hội Internet Việt Nam. Ngày hội Internet Việt Nam còn là dịp để các bạn trẻ tìm hiểu, tiếp cận với lĩnh vực công nghệ cao, hiện đại và tiên tiến. Nhiều hoạt động như: giới thiệu các dịch vụ, ứng dụng mới giữa trò chơi vận động trường và tìm hiểu tính năng, lợi ích của các ứng dụng viễn thông công nghệ sẽ diễn ra trong suốt những ngày mở cửa Ngày hội.

Ông Vũ Hoàng Liên, cho biết:"... Một trong những mục tiêu hoạt động của VIA nhằm góp phần nâng cao tỷ lệ người sử dụng Internet, và qua mạng giúp mọi người có thể tiếp cận hoạt động đời sống xã hội đang diễn ra thường ngày, làm quen việc giao dịch thông tin, hướng tới dần thu hẹp khoảng cách các vùng miền". Ông mong muốn, dịp này những người quản lý khai thác Internet VN cũng hy vọng được sự góp ý để bổ sung, hoàn thiện các cơ chế, chính sách và phương thức hoạt động mà VIA đã đề ra sao cho hiệu quả.

Hồng Loan
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top