SPT phô diễn những thế mạnh tại Triển lãm Viễn thông, CNTT – Internet và các Sản phẩm điện tử năm 2010

(Mic.gov.vn) - Tại Triển lãm Quốc tế lần thứ 13 về Viễn thông-CNTT-Internet và các sản phẩm điện tử năm nay, bên cạnh những “đại gia” về thông tin di động như Vinaphone; MobiFone và cả những gian hàng của các doanh nghiệp Đài Loan, Trung Quốc, Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản…, SPT đã giới thiệu cho khách hàng những thế mạnh của mình bằng những sản phẩm, dịch vụ đa dạng trong lĩnh vực “Di động - Băng rộng - Nội dung số”.


Đến với gian hàng của SPT, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ IPTV-dịch vụ truyền hình tương tác cho phép xem phim và lưu trữ lại chương trình yêu thích để xem lại; mua sắm trực tuyến; xem phim và hát karaoke và cũng từ dịch vụ này có thể coi như kho thông tin dữ liệu về phim ảnh; clip ca nhạc, sách báo…

VoiP - dịch vụ gọi quốc tế và liên tỉnh với giá giảm trên 30% so với các dịch vụ thoại truyền thống khác nhưng chất lượng cao. Riêng dịch vụ di động CDMA, S-fone cũng đã đưa vào khai thác dịch vụ S-Connect để truy cập internet bằng USB hay điện thoại, dịch vụ chuyển vùng quốc tế (Roaming); dịch vụ EVDO Lived TV, nghe nhạc theo yêu cầu MOD, VOD, Karaoke)và các ứng dụng eXcite trên ne62nBREW như:Yahoo chat, dịch vụ tìm kiếm, tra cứu thông tin và games.

“Mặc dù hiện tại SPT chỉ với 150.000 thuê bao điện thoại cố định (đầu số 5); 450.000 thuê bao ADSL, nhưng với 15 năm trải nghiệm hoạt động trong lĩnh vực BCVT-CNTT, có lúc thăng, lúc trầm nhưng khát vọng vươn lên bằng những thế mạnh, bài học kinh nghiệm và thương hiệu của mình, SPT luôn cầu thị nhằm mang đến cho khách hàng sự lựa chọn vừa ý nhất” - Tổng giám đốc SPT, ông Hồ Hồng Sơn chia sẻ.

Nguyên Trí

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT( 0)