Trao 100 suất học bổng khuyến học “VNPT – Chắp cánh Tài năng Việt” tại Cao Bằng

Thứ tư, 06/10/2010 08:57

Ngày 3/10, 100 suất Học bổng Khuyến học “VNPT - Chắp cánh tài năng Việt” 2010, mỗi suất trị giá 1.000.000 đồng cùng quà tặng là 100 ba lô của nhà tài trợ Công ty VDC đã được cho các tân sinh viên tại Cao Bằng đã vượt khó thi đỗ vào các trường đại học năm 2010.

img

Nằm ở phía  Đông Bắc Việt Nam và là vùng cao nguyên đá vôi xen lẫn núi đất có độ cao trung bình trên 200m, Cao Bằng có tới 5 huyện được Nhà nước xếp vào các huyện nghèo nhất cả nước. Công tác giảng dạy và học tập nơi đây còn gặp rất nhiều trở ngại, nhiều em học sinh không có cơ hội được đến trường hoặc buộc phải bỏ học vì hoàn cảnh gia đình. Vượt lên trên hoàn cảnh, quyết tâm thực hiện ước mơ học tập của mình, năm 2010, nhiều em học sinh Cao Bằng đã thi đỗ kỳ thi Đại học vừa qua. Chính vì vậy, những suất học bổng này của VNPT là nguồn động viên, khuyến khích kịp thời cho các em tân sinh viên vừa hoàn thành kỳ thi Đại học – Cao đẳng năm 2010.

Cùng với chương trình trao 100 suất học bổng “VNPT - Chắp cánh tài năng Việt 2010”, VNPT Cao Bằng còn tổ chức chương trình Chào đón thuê bao Internet MegaVNN thứ 10.000 và 2.000 thuê bao MyTV. Có thể nói, không chỉ là doanh nghiệp nỗ lực đưa VT-CNTT đến  vùng sâu, vùng xa, tạo điều kiện thúc đẩy phát triển kinh tế, xã hội, góp phần bảo đảm an ninh, quốc phòng, VNPT còn là doanh nghiệp đi đầu trong các hoạt động xã hội và giáo dục. Năm nay là năm thứ 5 chương trình Học bổng Khuyến học “VNPT - Chắp cánh tài năng Việt” được thực hiện. Gần 9.000 suất học bổng đã được trao đến tận tay các em học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, học sinh khuyến tật có thành tốt học tập tốt. Các suất học bổng này đã phần nào giúp các em thực hiện được ước mơ học tập, vượt lên trên hoàn cảnh để vươn tới một tương lai tốt đẹp hơn.

banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top