VinaPhone ra mắt cổng thông tin Game mobile

Thứ hai, 09/08/2010 08:15

Cổng thông tin Game mobile viết tắt là G-Portal chuyên cung cấp các tin hàng đầu thế giới của Gameloft vừa được mạng di động VinaPhone công bố ra mắt.

img

 

Dịch vụ G-Portal được cung cấp mặc định (không cần đăng ký) cho tất cả các thuê bao VinaPhone đáp ứng các điều kiện sau: Đã đăng ký sử dụng Mobile Internet của VinaPhone, sử dụng máy điện thoại hỗ trợ truy cập Internet (GPRS, EDGE, 3G) và đã cài đặt thành công cấu hình dịch vụ Mobile Internet trên máy di động.
 
Thuê bao đang hoạt động trong vùng phủ sóng GPRS, EDGE, 3Gcủa Vinaphone, có khả năng truy nhập Internet thông qua sóng di động mạng VinaPhone và sử dụng máy điện thoại hỗ trợ Java (J2ME) đều có thể đăng ký sử dụng dịch vụ.
 
Từ máy điện thoại di động, khách hàng truy cập wapsite dịch vụ tại địa chỉ http://gameloft.vinaphone.com.vn hoặc lựa chọn Icon dịch vụ G-Portal trên trang chủ Wapsite 3G VinaPhone (http://wap.vinaphone.com.vn).
 
Sau khi truy cập wapsite dịch vụ, khách hàng có thể lựa chọn các mục Game đã được phân loại. Khi click vào mỗi game khách hàng sẽ xem các thông tin giới thiệu ngắn gọn về game, screenshot, dung lượng file game khi tải về, gía mua game, cách mua game.
 
Để tải game, khách hàng lựa chọn nút “mua”, hệ thống sẽ hiện ra thông báo xác nhận yêu cầu mua game của khách hàng. Nếu khách hàng xác nhận đồng ý, hệ thống sẽ tự động trừ tiền vào tài khoản của khách hàng theo giá bán game đã thông báo và cho phép khách hàng download game trực tiếp.
 
Riêng dòng máy Iphone. khi khách hàng truy cập wapsite dịch vụ sẽ tự động redirect đến wapsite của Apple Stone dành cho Gameloft, nếu khách hàng đồng ý mua Game sẽ phải sử dụng tài khoản của Apple Stone.
 
Cước sử dụng dịch vụ G–Portal: cước data (phát sinh khi khách hàng truy nhập wapsite G-Portal hoặc tải nội dung từ wapsite) và cước mua game (phát sinh khi khách hàng đồng ý mua game để tải game về máy điện thoại di động).
 
Cước phí mua game: 5000đ - 10.000đ - 15.000đ. Đối với thuê bao trả trước cước data áp dụng trừ cước dịch vụ GPRS hiện hành.
Theo vnmedia.vn
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top