MediaPost là đại lý tiếp thị, bán hàng của VNPost

Thứ sáu, 06/08/2010 10:54

Ngày 4/8/2010 tại Hà Nội, VNPost và MediaPost đã ký Hợp đồng Đại lý Tiếp thị, Bán hàng và Chăm sóc khách hàng trong khuôn khổ hợp tác giữa Bưu chính Việt Nam và Tập đoàn Bưu chính Pháp (LaPost).

img
Tại Lễ ký kết hợp tác giữa VNPost và MediaPost

Theo đó, với vai trò là Đại lý trung gian MediaPost sẽ hỗ trợ VNPost và các Bưu điện tỉnh/thành triển khai công tác tiếp thị, bán hàng, hỗ trợ cung cấp dịch vụ Bưu chính Chuyển phát, quản lý, theo dõi hợp đồng cung cấp dịch vụ, kiểm tra, giám sát, đồng thời đánh giá kết quả chuyển phát nhằm mục tiêu mang đến cho khách hàng những tiện ích khi sử dụng dịch vụ của Bưu chính Việt Nam. MediaPost cũng sẽ hỗ trợ trực tiếp VNPost về công tác tiếp thị, bán hàng, quản lý và chăm sóc khách hàng lớn, đặc biệt là những khách hàng có quy mô hoạt động rộng tại nhiều tỉnh, thành phố.

Việc ký Hợp đồng này sẽ giúp VNPost có cơ hội tiếp nhận những kinh nghiệp trong lĩnh vực tiếp thị, bán hàng các dịch vụ Bưu chính Chuyển phát Bưu chính Chuyển phát của Tập đoàn LaPost.

Tổng Giám đốc MediaPost Philippe Martin cho biết trong thời gian tới MediaPost sẽ nỗ lực và tập trung mọi nguồn lực để thực hiện các nội dung đã thể hiện trong Hợp đồng. Ông cũng hy vọng rằng, với kinh nghiệm chuyên sâu của các chuyên gia của Tập đoàn LaPost và sự nỗ lực của MediaPost trong việc thực hiện Hợp đồng sẽ tạo lập được một phương thức cung cấp dịch vụ Bưu chính Chuyển phát hiệu quả.

Theo vnpt.com.vn
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top