Viettel thiết kế, sản xuất thử nghiệm thành công USB 3G

Thứ sáu, 06/08/2010 10:50

Viettel đã thiết kế, sản xuất thử nghiệm thành công mẫu thiết bị USB 3G Modem mang thương hiệu Viettel với Model VUSB0701-3G. VUSB0701-3G giúp khách hàng kết nối Internet với tốc độ cao qua mạng di động 3G của Viettel đạt tốc độ là 7.2Mbps tải xuống và tải lên 5.76 Mbps.

img

 

Ngoài những tính năng hiện có của các sản phẩm trên thị trường, VUSB0701-3G Viettel được phát triển thêm các tính năng mới. Thiết bị cho phép kết nối với 1 anten bên ngoài để thu sóng tốt hơn trong những trường hợp khu vực sóng chưa được tốt, điều kiện sử dụng của khách hàng (gắn thiết bị với máy tính ở dưới gầm bàn, góc khuất…). Khi cài đặt VUSB0701-3G với máy tính chỉ với một thao tác so với 4 thao tác hiện nay là hoàn thiện xong. Giao diện của thiết bị được sử dụng hoàn toàn bằng tiếng Việt. Ngoài ra, thiết bị còn có các tính năng tiện ích khác cho người sử dụng.

Thiết bị do Viettel thực hiện từ đầu đến cuối, làm chủ hoàn toàn thiết kế phần cứng, thiết kế phần mềm, kiểu dáng mẫu mã. Quá trình sản xuất được Viettel thuê từ đối tác trong nước và nước ngoài. Dự kiến vào cuối năm nay, Viettel sẽ sản xuất VUSB0701-3G hàng loạt với số lượng lớn để cung cấp cho khách hàng.
Theo viettel.com.vn
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top