VNPT nhận Giải thưởng doanh nghiệp xuất sắc trong Hội nhập Kinh tế Quốc tế 2010

Thứ hai, 26/07/2010 11:10

Ngày 25/7 tại Hà Nội, Lễ trao tặng Giải thưởng Hội nhập Kinh tế Quốc tế lần II – 2010 với chủ đề Doanh nghiệp hội nhập ASEAN đã được tổ chức.

img
Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Đức Kiên, Trưởng ban Đối ngoại Trung ương Hoàng Bình Quân trao Cúp và Bằng khen cho đại diện VNPT - Phó Tổng Giám đốc Phan Hoàng Đức
Được tổ chức định kỳ 2 năm một lần, Giải thưởng Hội nhập kinh tế quốc tế nhằm tôn vinh các doanh nghiệp đạt nhiều thành tích trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế. Giải thưởng này cũng khẳng định sự phát triển bền vững của doanh nghiệp, doanh nhân, đồng thời củng cố, tao nền tảng vững chắc cho giá trị thương hiệu Việt Nam trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế.

Sau 5 tháng triển khai, Ban tổ chức đã nhận được 455 hồ sơ đăng ký tham dự từ phía doanh nghiệp và doanh nhân trên tất cả các tỉnh/thành trong cả nước. Hội đồng bình chọn đã chọn ra 20 doanh nghiệp xuất sắc, 81 doanh nghiệp và 55 doanh nhân tiêu biểu Hội nhập Kinh tế Quốc tế.

VNPT được bình chọn là 1 trong 20 doanh nghiệp xuất sắc của Giải thưởng Hội nhập Kinh tế Quốc tế năm 2010. Đây tiếp tục là một sự khẳng định vị thế của VNPT với vị trí là một Tập đoàn kinh tế chủ lực quốc gia trong lĩnh vực BCVT – CNTT.

Để tiếp tục đạt được mục tiêu phát triển bền vững, hội nhập kinh tế quốc tế, VNPT đã và sẽ thực hiện đồng bộ các giải pháp từ tổ chức mô hình tập đoàn, đầu tư cơ sở hạ tầng, tài chính, phát triển dịch vụ, giữ vững thị phần trong nước, mở rộng thị phần quốc tế…
Theo vnpt.com.vn
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top