VDC tổ chức ngày hội Mega VNN ở Lai Châu

Chủ nhật, 13/06/2010 20:58

Ngày 11/6/2010, tại quảng trường Nhân dân tỉnh Lai Châu, Công ty VDC phối hợp cùng VNPT Điện Biên-Lai Châu tổ chức Ngày hội “MegaVNN-Kết nối cuộc sống đích thực”-chào đón thuê bao MegaVNN thứ 15.000 trên địa bàn tỉnh Lai Châu.

img
Tặng quà cho khách hàng tại Ngày hội.

Ngày hội “MegaVNN-Kết nối cuộc sống đích thực” là lời tri ân gửi tới các cấp quản lý, các khách hàng thân thiết và nhân dân tỉnh Lai Châu. Đây cũng là dịp để VNPT khẳng định là nhà cung cấp dịch vụ Internet ADSL lớn nhất Việt Nam. Trong đêm Gala, VNPT  Điện Biên- Lai Châu và VDC đã trao tặng quà cho 10 khách hàng MegaVNN tiêu biểu, trao quà cho 14 khách hàng may mắn trúng thưởng chương trình quay số “MegaVNN- Chào hè 2010”.

Cũng trong đêm Gala này, VNPT Điện Biên- Lai Châu trao tặng cho Quỹ Khuyến học tỉnh Lai Châu 20 triệu đồng và tặng 40 suất học bổng cho các em học sinh nghèo hiếu học, mỗi suất học bổng trị giá 500.000 đồng.
 
Hiện nay, VNPT Điện Biên- Lai Châu là đơn vị duy nhất cung cấp đầy đủ các loại hình dịch vụ viễn thông, CNTT: VNPT Điện Biên- Lai Châu chiếm
72% thị phần điện thoại cố định, 80% thị phần về Internet.

Theo vnpt.com.vn
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top