Xem, đọc truyện tranh trên điện thoại di động

Chủ nhật, 30/05/2010 21:55

Sáng ngày 28/05, tại TP. HCM, Cty TTDĐ Việt Thông Minh (VTM Mobile) đã giới thiệu dịch vụ đọc truyện tranh trên điện thoại di động. Đối với điện thoại iPhone VTM dự định sẽ cho ra mắt phiên bản dùng cho iPhone vào tháng 9.

img
Ông Mr. Kei Narushima đại diện của Celsys-Nhật Bản (bên trái) và ông Nguyễn Thượng Quân, Giám đốc VTM Mobile (bên phải) ký kết hợp tác về công nghệ dịch vụ truyện tranh trên ĐTDĐ.

Sản phẩm được VTM Mobile ra mắt vào ngày 1/6/2010, đây được coi là món quà dành cho trẻ em nhân dịp tết thiếu nhi. Được biết trong tháng 6 những khách hàng sử dụng dịch vụ này sẽ được miễn phí hoàn toàn.

Dịch vụ được sử dụng thông qua đường truyền GPRS, 3G hoặc Wifi. Người dùng ĐTDĐ ở mọi lúc mọi nơi có thể truy cập vào kho truyện tranh trực tuyến. Đối với điện thoại công nghệ cao cùng với phần mềm được cài đặt trong đó còn có thể cảm nhận những phản ứng rung hoặc âm thanh tương ứng với từng bối cảnh, nhân vật của truyện tạo sự hấp dẫn và rất sinh động. Được biết, VTM đã được tập đoàn Celsys - Nhật Bản chuyển giao công nghệ của dịch vụ này, sau khi Celsys nghiên cứu và trải nghiệm, phát triển hơn 10 năm qua với mức độ chuẩn hóa cao. Nhà Xuất bản Kim Đồng đã ký kết là đối tác chiến lược với VTM Mobile để cung cấp nguồn truyện tranh với nội dung sẽ được số hóa và đưa vào di động. Ngoài những truyện tranh dân gian đặc sắc của Việt Nam còn có truyện tranh của Nhật Bản. Hướng tới, VTM Mobile cũng tiếp tực phối hợp với các nhà xuất bản khác tại Việt Nam và Nhật Bản để luôn bổ sung cho kho truyện của mình.

Khánh hàng có thể vào Website: http://www.alovui.vn để tải truyện về ĐTDĐ của mình và làm theo hướng dẫn để chọn mục truyện. Các doanh nghiệp viễn thông MobiFone, VinaFone và Viettel sẽ đồng cung cấp dịch vụ này cho khách hàng. Giá cả tuỳ theo từng tên truyện mà người xem lựa chọn. Được biết sắp tới VTM Mobile cũng sẽ mở rộng thêm các nội dung ở các lĩnh vực khác: giáo dục, sức khỏe, pháp luật...

CQĐD Bộ tại TP.HCM
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top