PTI nhận giải Doanh nhân Đại Việt

Thứ hai, 26/04/2010 19:56

Nằm trong khuôn khổ các sự kiện của Lễ hội Đền Hùng 2010, ngày 22/4/2010, Trung ương MTTQ Việt Nam phối hợp với UBND tỉnh Phú Thọ đã tổ chức Lễ trao giải doanh nhân Đại Việt với cội nguồn dân tộc. 100 doanh nhân tiêu biểu trên toàn quốc có nhiều đóng góp cho các hoạt động xã hội, từ thiện đã được vinh danh. Tổng Giám đốc PTI Phạm Anh Tuấn vinh dự là một trong những doanh nhân được trao giải thưởng cao quý này.

img

Bên cạnh đó, từ ngày 15/4 - 23/42010 tại TP Việt Trì, PTI cũng tham gia Hội chợ Hùng Vương 2010. Với mục tiêu nhằm tăng cường hoạt động quảng bá thương hiệu, sản phẩm bảo hiển Bưu điện ra xã hội, gian hàng của PTI tại Hội chợ sẽ cung cấp cho khách hàng thông tin về các sản phẩm dịch vụ của PTI đang triển khai trên toàn quốc.

Đặc biệt tại gian hàng, khách hàng sẽ được nhân viên của PTI giới thiệu, tư vấn các dịch vụ bảo hiểm con người, xe cơ giới…Tại gian hàng này, PTI cũng triển khai các hoạt động bán sản phẩm bảo hiểm xe cơ giới, giới thiệu sản phẩm bảo hiểm Phúc Vạn dặm…

Kết quả chỉ sau 5 ngày tham gia Hội chợ, PTI đã bán được gần 300 sản phẩm bảo hiểm xe cơ giới và giới thiệu dịch vụ cho khoảng 1000 lượt khách tham quan.

Theo vnpt.com.vn
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top