Tôn vinh 10 gương mặt tuổi trẻ nhiệt huyết của VNPT 2009

Thứ sáu, 16/04/2010 08:26

Ngày 14/4/2010, tại trường trung học CNTT và Bưu chính viễn thông Đà Nẵng đã diễn ra sự kiện Lễ Tôn vinh 10 gương mặt tuổi trẻ nhiệt huyết của Tập đoàn BCVT Việt Nam năm 2009.

img
Tại Lễ tôn vinh 10 gương mặt tuổi trẻ nhiệt huyết VNPT năm 2009

Chiếm đến hơn 60% trong tổng số hơn 9 vạn lạo động đang phục vụ trên khắp mọi miền đất nước, lực lượng Đoàn viên Thanh niên của VNPT được xem là lực lượng chủ lực trong hoạt động của Tập đoàn. Trong nhiều năm qua các thế hệ Đoàn viên thanh niên VNPT đã góp phần gìn giữ, phát huy, tô thắm truyền thống của Tập đoàn thông qua những hoạt động cụ thể thông qua việc nâng cao chất lượng dịch vụ, đẩy mạnh hoạt động SXKD của đơn vị và đặc biệt là những hoạt động từ thiện xã hội hướng về cộng đồng.
 
Những năm gần đây, tuổi trẻ VNPT được biết đến với rất nhiều chương trình hành động hướng đến, vì lợi ích cộng đồng. Cụ thể trong năm 2009 các chương trình tiêu biểu của tuổi trả VNPT như “Hành trình tuổi trẻ nhiệt huyết VNPT tại Tây Nguyên” với các hoạt động nhân đọa, từ thiện, khám điều trị bệnh cho bà con dân tộc, phổ cập tin học cho thanh thiếu niên địa phương, trao học bổng VNPT chắp cánh tài năng Việt…tổng số tiền mà VNPT tài trợ cho các hoạt động này lên đến 800 triệu đồng. Tiếp đến là phong trào xây dựng “Vườn tri thức VNPT tại Côn Đảo”, giao lưu “Bưu điện – Dấu ấn thời gian”, phong trào thanh niên “Sức sống sáng tạo 2009”, Ngày hội “Chuỗi công trình thanh niên 136”, chương trình đào tạo cán bộ đoàn về “Văn hoá doanh nghiệp và kỹ năng thuyết trình”… 
 
Với những thành tích đạt được, trong năm 2009, tuổi trẻ VNPT đón nhận Huân chương lao động hạng Ba và  khai trương Mạng trung tâm sáng tạo thanh niên tuoitre.vnpt.com.vn, là nơi tập hợp các ý tưởng sáng tạo, giải pháp hiến kế của đoàn viên thanh niên nhằm phục vụ sản xuất, hoạt động kinh doanh.

Có được những thành công nói trên, bên cạnh tâm huyết, nỗ lực của các Đoàn viên thanh niên trong toàn Tập đoàn, những cá nhân tiêu biểu ở nhiều đơn vị cũng chính là nhân tố quan trọng góp phần tạo nên thanh công chung. Để biểu dương, nêu gương những cá nhân này, Tập đoàn đã quyết định lựa chọn tôn vinh 10 gương mặt tuổi trẻ nhiệt huyết của VNPT.

Tại Lễ tôn vinh 10 gương mặt tuổi trẻ nhiệt huyết của VNPT năm 2009, Bí Thư Đoàn Thanh niên Tập đoàn Phan Hoài Nam cho biết: Những hoạt động hướng đến cộng đồng của Tuổi trẻ VNPT sẽ tiếp tục là những hoạt động trọng tâm của công tác Đoàn trong những năm tới. Cụ thể trong năm 2010 Đoàn Thanh niên VNPT sẽ triển khai những chương trình tình nguyện hướng về cộng đồng như Tuổi trẻ nhiệt huyết, Hơi ấm VNPT từ bàn tay đến những bàn tay, Hiến máu nhân đạo chung tay xóa nghèo tại 2 huyện nghèo nhất nước Sìn Hồ và Mường tè Lai Châu, Vườn tri thức VNPT…
 
Danh sách 10 gương mặt Tuổi trẻ nhiệt huyết VNPT năm 2009:

- Trần Kiều Chung, Uỷ viên BCH Đoàn Tập đoàn. Phó ban thường trực Ban liên lạc Đoàn thanh niên VNPT miền Bắc; Bí  thư đoàn Công ty cổ phần Bảo hiểm Bưu điện.
- Nguyễn Ngọc Dân, Bí thư đoàn Công ty viễn thông Quốc tế.
- Võ Trung Hiệp, Phó Ban liên lạc đoàn thanh niên VNPT miền Trung; Bí thư Liên chi đoàn Trung tâm dịch vụ viễn thông khhu vực 3.
- Trịnh Minh Hiền, Uỷ viên Ban liên lạc đoàn thanh niên VNPT miền Nam; Uỷ viên Ban chấp hành Liên chi đoàn Trung tâm dịch vụ viễn thông khu vực 3.
- Nguyễn Mậu Khuê, Phó Bí thư đoàn Công ty Thông tin Di động
- Nghiêm Khánh Linh, Trưởng Ban liên lực đoàn thanh niên VNPT miền Bắc; bí thư đoàn công ty dịch vụ tiết kiện Bưu  điện.
- Đỗ Thị Phương Ngân, Phó bí thư đoàn cơ sở đào tạo Hà Đông – Học viện công nghệ bưu chính viễn thông.
- Trần Công Nhân, Bí thư đoàn khối Bưu chính viễn thông TP.Hồ Chí  Minh.
Phạm Quang Thắng, Phó Ban liên lạc đoàn thanh niên VNPT miền Bắc, Bí thư đoàn VNPT Thái Nguyên.
- Nguyễn Gia Tỉnh, trưởng khối thi đua số 4 – Đoàn Tập đoàn VNPt; Bí thư chi đoàn công ty cổ phần đầu tư phát triển công nghệ và truyền thông.

Theo vnpt.com.vn
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top