Viettel phân phối máy tính xách tay

Thứ sáu, 19/03/2010 14:06

Bắt đầu từ hôm nay, 18/3 Viettel sẽ chính thức phân phối máy tính xách tay mang thương hiệu Dell tại hệ thống bán lẻ của thông qua sự hợp tác giữa giữa Viettel, hãng máy tính Dell và Công ty Intel được ký kết vào ngày hôm nay tại Hà Nội. Theo đó, sản phẩm máy tính xách tay của Dell sẽ được bán tại hệ thống 110 siêu thị và hơn 600 cửa hàng của Viettel trên toàn quốc, như dòng Inspiron, Vostro, Studio, Studio XPS, và Adamo, hay dòng máy tính Alienware.

img

Cùng với việc khai trương bán lẻ máy tính xách tay của hãng Dell, Viettel cũng phân phối các dòng sản phẩm của hầu hết các hãng danh tiếng khác như: HP, Acer, Toshiba, Lenovo,... Như vậy, sau hơn 3 năm bước chân vào thị trường phân phối điện thoại di động với thị phần dẫn đầu thị trường (25%), Viettel đã chính thức gia nhập lĩnh vực phân phối máy tính xách tay với mức tăng trưởng 30%/năm. Vào ngày 26/3 tới, Viettel cũng sẽ chính thức phân phối dòng điện thoại cao cấp Iphone và trước đó là dòng máy BlackBerry.

Nhân dịp khai trương, Viettel thực hiện chương trình khuyến dành cho khách hàng mua sản phẩm của Dell, như tặng ngay 01 điện thoại Samsung E1100 và sim Viettel có sẵn 570.000 trong tài khoản; tặng 1 phần mềm diệt virus của CMC; khuyến mại 3000 MB lưu lượng sử dụng Internet D-com 3G,…

Theo viettel.com.vn
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top