Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông thăm gian hàng của VNPT tại Triển lãm VietnamComm09

Thứ sáu, 20/11/2009 12:44

Chiều ngày 19/11/2009, Bộ trưởng Bộ TT&TT Lê Doãn Hợp đã đến tham quan Triển lãm, Hội nghị Truyền thông quốc tế và các sản phẩm điện tử tại Việt Nam 2009.

img

Tại gian trưng bày của VNPT và các đơn vị thành viên Vinaphone, Mobifone, Bộ Trưởng đã nghe giới thiệu về những dịch vụ mới nhất của VNPT được giới thiệu tại Triển lãm như 3G, IPTV, mạng riêng ảo, dịch vụ thuê kênh Vinasat 1…

Đánh giá về VietnamComm09, Bộ trưởng ghi nhận những nỗ lực của VNPT với vai trò là đơn vị tổ chức đã tạo ra được một không gian Triển lãm quy mô, hấp dẫn thu hút được sự quan tâm đặc biệt của đông đảo khách hàng, doanh nghiệp trong và ngoài nước tham dự.

Nghe giới thiệu về hai dịch vụ mới của VNPT là 3G và IPTV, Bộ trưởng bày tỏ mong muốn trong thời gian tới VNPT sẽ nỗ lực hơn nữa để đảm bảo chất lượng, tiện ích của dịch vụ khi cung cấp đồng tới khách hàng trên toàn quốc.

Là ngày thứ hai diễn ra Triển lãm, theo con số thống kê của BTC, số lượng khách tham quan vẫn tiếp tục tăng mạnh. Dự kiến trong 3 ngày diễn ra Triển lãm sẽ có khoảng 200.000 lượt khách tới tham quan và tham dự Hội thảo.

Nguồn VNPT
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top