Đã bắt đầu Tuần lễ VNPT 2009 với chủ đề “Vì sự phát triển cộng đồng”

Thứ hai, 16/11/2009 07:56

Ngày 14/11/2009, tại Hà Nội đã diễn ra Lễ khai mạc Tuần lễ VNPT 2009. Lễ khai mạc đã được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1 - Đài truyền hình Việt Nam.

img

VNPT Week 2009 là sự kiện được Tập đoàn BCVT Việt Nam tổ chức lần đầu tiên với mục đích hướng đến là “Vì sự phát triển cộng đồng”. VNPT Week 2009 với sự tham gia đồng loạt của các đơn vị thành viên là các Công ty chủ dịch vụ và VNPT các tỉnh, thành phố trên cả nước sẽ tạo ra một chiến dịch lớn với nhiều hoạt động hướng về cộng đồng và chăm sóc khách hàng.

Trong khuôn khổ Lễ khai mạc VNPT Week 2009 đã diễn ra buổi tọa đàm với chủ đề VNPT Vì sự phát triển cộng đồng. Với những đánh giá sát thực, các vị khách mời đại diện cho Ủy ban Dân tộc, UBND tỉnh Lai Châu, Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên Phòng… đã ghi nhận và đánh giá cao kết quả mà VNPT đã thực hiện góp phần phát triển cộng đồng, đặc biệt là chương trình hỗ trợ hai huyện nghèo Sìn Hồ và Mường Tè, Lai Châu của VNPT theo tinh thần Nghị quyết 30a của Chính phủ với tổng kinh phí hỗ trợ hơn 200 tỷ đồng.

Trong 7 ngày (từ 14-21/11/2009) VNPT Week sẽ diễn ra các chương trình với chủ đề như VNPT – Vì sự phát triển cộng đồng, Lễ trao giải Cuộc thi Thông tin và Cuộc sống, Cùng VNPT tiên phong với dịch vụ mới, Hành trình nói lời cảm ơn, Triển lãm – Hội thảo Vietnam Comm/Vietnam Electronics 2009, Lễ trao giải Nhân tài đất Việt. Tham dự VNPT Week 2009, khách hàng sẽ có dịp được tư vấn, tiếp cận, dùng thử nhiều dịch vụ mới nhất của VNPT, ngoài ra khách hàng còn được tham dự nhiều chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng với những giải thưởng lớn của VNPT trên toàn quốc.

Đặc biệt đây cũng là dịp VNPT giới thiệu, công bố về những kết quả, chương trình mà VNPT đã đóng góp trong hoạt động cộng đồng trong suốt những năm qua. Bên cạnh đó, đây sẽ là dịp để VNPT tiếp tục đẩy mạnh thực hiện nhiều cam kết để cùng chung vai góp sức phát triển của cộng đồng. VNPT Week 2009 còn là dịp để VNPT bày tỏ những lời cảm ơn thiết thực nhất tới xã hội, khách hàng đã luôn gửi chọn niềm tin, góp phần không nhỏ vào sự phát triển của VNPT.

banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top