(Mic.gov.vn) - Chương trình được tổ chức đều đặn từ năm 2007 vào ngày 19 của tháng cuối cùng mỗi quý. Điểm mới của chương trình năm nay là lần đầu tiên được tổ chức tại Bưu điện Hà Đông, nhằm giúp nhân dân trên địa bàn được tiếp cận và tìm hiểu các dịch vụ của 1080 Hà Nội.
Chương trình được tổ chức đều đặn từ năm 2007 vào ngày 19 của tháng cuối cùng mỗi quý. Điểm mới của chương trình năm nay là lần đầu tiên được tổ chức tại Bưu điện Hà Đông, nhằm giúp nhân dân trên địa bàn được tiếp cận và tìm hiểu các dịch vụ của 1080 Hà Nội.
Tham dự chương trình, khách hàng sẽ trực tiếp giao lưu với CBCNV của Công ty tại các điểm giao dịch, được giới thiệu và tư vấn sử dụng về các sản phẩm, dịch vụ của 1080 Hà Nội. Bên cạnh đó, khách hàng sẽ tham gia góp ý kiến về dịch vụ và tham dự chương trình bốc thăm may mắn. Qua chương trình, Công ty Dịch vụ Viễn Hà Nội muốn tạo sự gần gũi và thân thiện hơn với khách hàng, giúp khách hàng tin tưởng vào các sản phẩm, dịch vụ, đồng thời, nhằm tiếp tục đổi mới công tác chăm sóc khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ và phong cách phục vụ.