(Mic.gov.vn) - Nhằm đem lại lợi ích lâu dài cho khách hàng đang sử dụng mạng Viettel, từ ngày 01/06/2009, Tổng Công ty Viễn thông Quân đội chính thức áp dụng giá cước dịch vụ điện thoại di động mới, giảm đến 30% so với mức giá hiện tại. Đây là đợt giảm cước lớn nhất từ trước đến nay của Viettel.
Nhằm đem lại lợi ích lâu dài cho khách hàng đang sử dụng mạng Viettel, từ ngày 01/06/2009, Tổng Công ty Viễn thông Quân đội chính thức áp dụng giá cước dịch vụ điện thoại di động mới, giảm đến 30% so với mức giá hiện tại. Đây là đợt giảm cước lớn nhất từ trước đến nay của Viettel.
Theo đó, giá cước thuê bao tháng của các gói trả sau giảm xuống còn 50.000 đồng/tháng (trước đây là 59.000 đồng/tháng); cước gọi nội mạng và ngoại mạng cũng giảm 100đ/mỗi phút gọi. Đối với các gói cước trả trước (Economy, Tomato, Ciao, Happy Zone; Daily, Cha và Con…) giá cũng được điều chỉnh giảm từ 10-30% cho mỗi hạng mục cước gọi.
Sau hàng loạt chiến dịch khuyến mại hấp dẫn, đợt giảm cước có quy mô lớn lần này tiếp tục khẳng định Viettel là doanh nghiệp luôn tiên phong trong việc mang lại lợi ích lâu dài cho khách hàng. Đây cũng là lời cảm ơn sâu sắc của Viettel đối với quý khách hàng nhân dịp 20 năm thành lập Tổng Công ty Viễn thông Quân đội (1/6/1989- 1/6/2009). Mặt khác, trong điều kiện nền kinh tế nước ta đang gặp nhiều khó khăn do tác động của cuộc khủng hoảng kinh tế thế giới, việc giảm cước của Viettel còn thể hiện mong muốn được chia sẻ khó khăn với doanh nghiệp và người dân trong chi tiêu cho dịch vụ viễn thông.
Ông Hoàng Sơn, Giám đốc Công ty Viễn thông Viettel cho biết, các chương trình khuyến mại thường chỉ đến được với 30% khách hàng, tuy nhiên, với chính sách giảm cước đồng loạt lần này, 100% khách hàng của Viettel sẽ được hưởng lợi. “Chúng tôi giảm cước với mong muốn cung cấp cho khách hàng những dịch vụ viễn thông tốt nhất với giá cước rẻ nhất để mọi người dân đều được sử dụng dịch vụ viễn thông và được “nói theo cách của mình” đúng như phương châm của Viettel”, ông Hoàng Sơn nói.