VNPT, một trong 10 thương hiệu mạnh nhất Việt Nam

(Mic.gov.vn) - 

Chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam do Thời báo Kinh tế Việt Nam phối hợp với Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công thương) vừa bầu chọn VNPT là một trong số 10 thương hiệu mạnh nhất Việt Nam.


Chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam do Thời báo Kinh tế Việt Nam phối hợp với Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công thương) vừa bầu chọn VNPT là một trong số 10 thương hiệu mạnh nhất Việt Nam.

Kết quả này được chọn lựa từ danh sách 120 doanh nghiệp mạnh trên cả nước, thông qua 7 tiêu chí chính, gồm: kết quả kinh doanh, lãnh đạo và tiên phong, chất lượng qua khách hàng mục tiêu, năng lực đổi mới doanh nghiệp, bảo vệ thương hiệu, nhân lực và tính ổn định. Dữ liệu về các doanh nghiệp tham gia Chương trình được thu thập từ nhiều nguồn uy tín như Tổng cục Thống kê, Trung tâm Thông tin tín dụng của Ngân hàng Nhà nước, cũng như thông qua các cuộc khảo sát trên diện rộng (phối hợp với Sở Công thương các tỉnh, thành) và bình chọn/đề cử của bạn đọc.

Hiện, VNPT là doanh nghiệp BCVT - CNTT chủ lực, hàng đầu tại Việt Nam. Vai trò chủ lực của VNPT được thể hiện ở việc xây dựng và phát triển cở sở hạ tầng thông tin liên lạc quốc gia hiện đại, đồng bộ và rộng khắp và tích cực thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, công nghiệp hóa - hiện đại hóa, góp phần bảo đảm an ninh, quốc phòng của đất nước.

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT( 0)