Sắp diễn ra Diễn đàn cấp cao CNTT Việt Nam – ASOCIO 2014

Thứ ba, 30/09/2014 14:03

Diễn đàn cấp cao CNTT Việt Nam – ASOCIO 2014 dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 28/10 đến 31/10/2014 tại Hà Nội và Đà Nẵng với chủ đề “CNTT– phương thức phát triển mới kinh tế, xã hội và tái cấu trúc nông nghiệp” với sự tham gia của 800 đại biểu trong nước và quốc tế.

img

Năm 2003 là lần đầu tiên Việt Nam đăng cai tổ chức Diễn đàn cấp cao CNTT châu Á, châu Đại Dương - ASOCIO ICT Summit. (Ảnh: Internet)

Diễn đàn năm nay là sự kết hợp hai sự kiện Diễn đàn cấp cao CNTT châu Á - châu Đại Dương và Diễn đàn cấp cao CNTT-TT Việt Nam.
 
Diễn đàn sẽ tập trung thảo luận, chia sẻ về tầm nhìn, chiến lược và các giải pháp để phát triển và ứng dụng CNTT như một nền tảng hạ tầng tạo phương thức phát triển mới, góp phần nâng cao toàn diện năng lực cạnh tranh của quốc gia, của các địa phương, các doanh nghiệp và các tổ chức.
 
Trong buổi báo cáo Thứ trưởng Bộ Thông tin Truyền thông Nguyễn Minh Hồng về công tác tổ chức Diễn đàn cấp cao CNTT Việt Nam – ASOCIO 2014, Hiệp hội Phần mềm và dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) cho biết trọng tâm của Diễn đàn sẽ bao gồm 8 phiên tọa đàm quốc tế theo 3 tuyến chuyên đề chính, cụ thể là: CNTT với tái cấu trúc nông nghiệp; CNTT thay đổi phương thức và nâng cao hiệu quả dịch vụ công; SMAC nền tảng công nghệ cho phát triển thông minh.
 
Bên cạnh Diễn đàn, còn có các hoạt động khác được tổ chức song song như: Hội nghị Ban chấp hành ASOCIO và Đại hội đồng ASOCIO 2014; Ngày CNTT Nhật Bản; Triển lãm các sản phẩm, giải pháp CNTT xuất sắc; Gặp gỡ, kết nối giao thương giữa các doanh nghiệp Việt Nam và các nước; Hội thảo và giao lưu tại Đà Nẵng.
 
Diễn đàn cấp cao CNTT Việt Nam – ASOCIO 2014 là sự kiện quốc tế về CNTT do Hiệp hội Phần mềm và dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) đăng cai tổ chức. Đây là lần thứ 2 Việt Nam đăng cai sự kiện quốc tế này. Lần thứ nhất Việt Nam tổ chức sự kiện này vào năm 2003.
 
 

 

Giang Phạm
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top