Nokia công bố chiến lược mới tại Việt Nam

Thứ hai, 02/07/2012 15:34

Hôm nay (2/7), Nokia đã chính thức công bố chiến lược phân phối mới tại thị trường Việt Nam. Đây là bước đi nằm trong kế hoạch tập trung đẩy mạnh việc thực thi chiến lược và nâng cao hiệu quả vận hành công ty.

img

Theo đó, từ ngày 5/8/2012, Nokia sẽ ngừng hợp tác phân phối sản phẩm với Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Phân Phối Tổng Hợp Dầu Khí (PSD). Thay vào đó, Nokia sẽ tập trung vào việc hợp tác với hai nhà phân phối chính thức hiện tại là Chi nhánh Công ty trách nhiệm hữu hạn phân phối công nghệ viễn thông FPT (TP. Hà Nội) và Công ty cổ phần xuất nhập khẩu thiết bị viễn thông May Mắn (Lucky).

FPT phụ trách khu vực phân phối các sản phẩm mang thương hiệu Nokia tại miền Bắc và Bắc Trung Bộ, còn Lucky phụ trách miền Nam và Nam Trung Bộ.

Lý giải cho động thái rút bớt nhà phân phối PSD, ông William Hamilton-Whyte, Phó Chủ tịch Nokia Đông Dương và Phillipines cho rằng, điều đó sẽ hỗ trợ công ty đẩy mạnh chiến lược tập trung, cũng như cải tiến quy trình vận hành. Đây là kết quả của việc nghiên cứu lâu dài của hãng về xu hướng thị trường và nhu cầu của người tiêu dùng tại Việt Nam.

Nokia hy vọng, với hướng đi mới này, công ty sẽ tạo một bước tiến dài nhắm đến việc đạt được một mạng lưới phân phối tối ưu và củng cố vị trí dẫn đầu của một nhà sản xuất điện thoại và cung cấp dịch vụ tại Việt Nam.

Tuệ Minh
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top