Unitel phủ sóng 3G trên khắp nước Lào

Thứ sáu, 22/10/2010 15:38

Mạng di động Unitel vừa chính thức khai trương dịch vụ 3G với thông điệp “Faster – Brighter” (Nhanh hơn – Tươi sáng hơn) tại 17/17 tỉnh thành trên đất nước Lào,

img

Mạng di động Unitel là liên doanh giữa Viettel và Lao Asia Telecom từ tháng 4/2008. Tại thời điểm khai trương, Unitel đã khẳng định 3 điểm nổi trội: vùng phủ tốt nhất, chất lượng tốt nhất và giá thành tốt nhất.

Mạng lưới 3G của Unitel hiện đứng đầu tại Lào với 500 trạm 3G đã phát sóng (dự kiến cuối năm 2010 là 1.000 trạm 3G) và 13.000 km cáp quang đảm bảo đưa sóng 3G phủ kín các thành phố, quốc lộ chính và trung tâm các huyện của 17 tỉnh thành trên cả nước.

Dịch vụ 3G của Unitel có đường truyền ổn định và tốc độ cao, lên tới 7,2 Mbps (tương đương mạng 3,5G). Bên cạnh đó, Unitel còn thực hiện việc bình dân hóa dịch vụ 3G với các gói cước đa dạng, giá thành tiết kiệm đến 6 lần so với mức chung trên thị trường để mọi người dân Lào đều có cơ hội sử dụng dịch vụ công nghệ cao, kể cả những người thu nhập thấp.

Hiện Unitel cung cấp cho khách hàng 2 dịch vụ cơ bản gồm dịch vụ truy nhập Internet băng rộng tốc độ cao MobiNet (dành cho điện thoại di động) và Uni 3G (dành cho máy tính để bàn, laptop).

banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top