Chính thức mở Trung tâm báo chí phục vụ Đại lễ

Thứ sáu, 01/10/2010 15:27

Sáng ngày 30/09/2010, một trong hai Trung tâm báo chí, phục vụ cho các nhà báo trong và ngoài nước đưa tin về các sự kiện Đại lễ 1000 năm Thăng Long Hà Nội, đã được chính thức khai trương tại địa chỉ 75 Đinh Tiên Hoàng - VNPT Hà Nội.

img

Lễ cắt băng khai trương Trung tâm báo chí tại 75 Đinh Tiên Hoàng.

Trung tâm Báo chí được đặt tại sảnh lớn của VNPT Hà Nội với địa thế thuận lợi nằm giữa Trung tâm Hồ Hoàn Kiếm. VNPT Hà Nội sẽ cung cấp toàn bộ các trang thiết bị, hệ thống máy tính hiện đại nhất, đường truyền Internet tốc độ cao,…để phục vụ chó các phóng viên trong và ngoài nước tác nghiệp phục vụ Đại lễ.

Nhờ đó, các phóng viên trong và ngoài nước sẽ thuận tiện trong việc kịp thời chuyển tải thông tin, hình ảnh và hoạt động của Đại lễ tới đồng bào cả nước, kiều bào nước ngoài và bạn bè quốc tế.  

Trung tâm báo chí phục vụ Đại lễ kỷ niệm 1000 năm sẽ có nhiệm vụ chủ động phối hợp với các cơ quan liên quan cung cấp thông tin, văn bản, sách báo, tài liệu cho các nhà báo trong nước và quốc tế trên cơ sở tuân thủ quy chế phát ngôn và cung cấp thông tin của pháp luật Việt Nam; tổ chức cung cấp thông tin, tư liệu tuyên truyền về Thăng Long-Hà Nội, là nơi tác nghiệp của các phóng viên trong và ngoài nước,…

Ngay tại vị trí trung tâm sảnh giao dịch 75 Đinh Tiên Hoàng sẽ có 1 màn hình lớn, truyền hình trực tiếp các kênh truyền hình của Việt Nam về các hoạt động của Đại Lễ từ ngày từ 1-10/10. Trung tâm Báo chí này sẽ mở cửa từ 7h đến 23h hàng ngày để đón phóng viên trong suốt thời gian diễn ra Đại lễ từ ngày 1-10/10/2010.

Bên cạnh đó, công ty VinaPhone sẽ bố trí 1 xe phát sóng lưu động tại 75 Đinh Tiên Hoàng để tăng cường chất lượng sóng, đảm bảo thông tin liên lạc thông suốt trong 10 ngày diễn ra Đại lễ.

Trung tâm báo chí có thể sẽ phục vụ cho gần 1000 nhà báo trong nước và quốc tế đưa tin về các hoạt động của Đại lễ.

banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top